News & Update

ซัมซุงอินเดียเปิดตัว Samsung Galaxy Grand 2 สีน้ำเงิน แล้วจ้า

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ซัมซุงได้เปิดตัวและวางขาย Samsung Galaxy Grand 2 สีทอง ไปแล้วนั้น ล่าสุด ซัมซุงประเทศอินเดียก็ได้เปิดตัว Samsung Galaxy Grand 2 สีฟ้า

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ซัมซุงได้เปิดตัวและวางขาย Samsung Galaxy Grand 2 สีทอง ไปแล้วนั้น ล่าสุด ซัมซุงประเทศอินเดียก็ได้เปิดตัว Samsung Galaxy Grand 2 สีฟ้า  สีใหม่ล่าสุดมาให้สาวกได้เลือกเพิ่มอีก 1สี  ซึ่งปกติแล้วซัมซุงก็เคยทำมือถือสีฟ้าออกแล้วคือ Samsung Galaxy S5 นั้นเอง

samsung-galaxy-grand-2-blue

สำหรับ Samsung Galaxy Grand 2 นั้นมีสีให้เลือกซื้อหลากหลายสีได้แก่ สีดำ สีขาว สีชมพู สีทอง และล่าสุดก็คือสีน้ำเงินนั้นเอง ส่วนประเทศไทยคาดว่าอนาคตอาจจะนำเข้ามาขายอย่างแน่นอนแต่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ โดยตอนนี้ Samsung Galaxy Grand 2 วางขายในราคา 9,900บาทเท่านั้น หากท่านใดสนใจก็ไปลองเล่นดูก่อนได้นะครับ

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save