News & Update

Samsung ลงทุน $40 ล้านในบริษัท Niantic หวังสร้างเกมส์ Exclusive เพื่อมือถือของตนโดยเฉพาะ

Samsung

มีรายงานว่า Samsung เทเงินกว่า $40 ล้านดอลลาร์สหรัฐให้กับ Niantic ผู้พัฒนาเกมส์ Ingress และ Pokemon Go เพื่อให้สร้างเกมส์ Location Base บนมมือถือ Galaxy

มีรายงานข่าวว่า Samsung เทเงินกว่า $40 ล้านดอลลาร์สหรัฐให้กับบริษัท Niantic ผู้พัฒนาเกมส์ Ingress และ Pokemon Go เพื่อให้สร้างเกมส์ Location Base สำหรับเครื่อง Galaxy โดยเฉพาะ และอาจจะบันเดิลเกมส์ดังกล่าวมากับมือถือเลย

Harry Potter Wizard Unite Niantic

รายละเอียดในตอนนี้ยังไม่มากนัก โดยรายงานข่าวระบุว่า Niantic กำลังพยายามระดมเงินเพิ่มเพื่อ IPO บริษัทเข้าตลาดหุ้นในปีหน้า จังหวะที่ดีเช่นนี้ทำให้ Samsung ตัดสินใจเทเงินให้มากถึง $40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยหวังว่าจะให้พัฒนาเกมส์ให้เป็นพิเศษ

Samsung Galaxy Note 9 S PEN

ในรายงานข่าวบอกว่า Samsung ต้องการให้ Niantic พัฒนาเกมส์ Harry Potter: Wizard Unite ที่เป็นข่าวมาตั้งแต่ปีที่แล้วเพิ่มเติม โดยจะใช้ Samsung S-Pen เป็นคฑาวิเศษของพ่อมดเพื่อรายเวทย์มนต์ แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะเป็นฟีเจอร์เสริมบนเกมส์ Harry Potter: Wizard Unite หรือจะออกไปเป็นเกมส์ใหม่ไปเลย

ก่อนหน้านี้ Samsung เคยขอให้ Niantic พัฒนาฟีเจอร์ดังกล่าวลงในเกมส์ แต่ทาง Niantic ปฏิเสธมาตลอด การระดมทุนเพื่อเข้าสู่ตลาดหุ้นเป็นจังหวะที่ดีที่ Samsung ใช้เพื่อกดดันให้พัฒนาฟีเจอร์ดังกล่าวให้ แหล่งข่าวคาดว่าการประกาศความร่วมมือครั้งนี้น่าจะเป็นทางการช่วงปลายปี และเห็นกันใน Samsung Galaxy S10 ล่ะครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save