News & Update

Samsung แต่งตั้ง สิทธิโชค นพชินบุตร ดำรงตำแหน่ง รองประธานองค์กร คุมธุรกิจโทรคมนาคมและไอที

Samsung ประกาศแต่งตั้ง นายสิทธิโชค นพชินบุตร อดีตแม่ทัพการตลาดคนสำคัญ ดำรงตำแหน่ง รองประธานองค์กร คุมธุรกิจโทรคมนาคม และไอที

นายสิทธิโชค นพชินบุตร อดีตแม่ทัพการตลาดคนสำคัญ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของสมาร์ทโฟนซัมซุงในตลาดไทย กลับมาร่วมงานสร้างความแข็งแกร่งให้กับ Samsung ในตำแหน่งรองประธานองค์กร  ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด โดยจะดูแลรับผิดชอบภาพรวมการบริหารและดำเนินงานของธุรกิจโทรคมนาคมและไอที สานต่อการเป็นผู้นำตลาดอันดับหนึ่งในประเทศไทยและสร้างการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

ด้วยประสบการณ์บริหารงานด้านการตลาดอย่างรอบด้าน และความสำเร็จในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดให้กับบริษัทชั้นนำในแวดวงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น P&G, เดอะไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป, และล่าสุดในตำแหน่ง CMO ของดีแทค

นายสิทธิโชคเคยร่วมงานกับซัมซุงในปี พ.. 2552- 2559 โดยเป็นผู้นำในการวางแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจ การตลาดและการสื่อสารของธุรกิจสมาร์ทโฟน ตลอดระยะเวลากว่า 8 ปี ที่ร่วมงานกับซัมซุง นายสิทธิโชคเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนให้ซัมซุงประสบความสำเร็จครองส่วนแบ่งการตลาดสูงเป็นอันดับ 1 ของสมาร์ทโฟนในประเทศไทย

Samsung

ในฐานะรองประธานองค์กรกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคมและไอที นายสิทธิโชคจะมีบทบาทในการวางแผน และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่พร้อมมอบคุณค่าและตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายแก่ผู้บริโภคชาวไทย  พร้อมทั้งสานต่อวิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ด้านความเป็นผู้นำสมาร์ทโฟน 5G นวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงการเดินหน้าส่งเสริม Galaxy Ecosystem เพื่อให้ผู้ใช้งานพร้อมสำหรับการเข้าสู่ยุคใหม่แห่งโลกดิจิทัล ที่จะมาพร้อมกับประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนแบบบูรณาการ (Integrated mobile experiences) ในอนาคต

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save