News & Update

Samsung Gear S3 จะเพิ่มเซนเซอร์ตรวจวัดมากขึ้น ใช้งานกิจกรรมกลางแจ้งไ้ด้สมบูรณ์แบบ

Gear S3 rumor

ข้อมูลเกี่ยวกับนาฬิกาอัจฉริยะ Samsung Gear S3 ที่ครั้งนี้จะมีเพิ่มเซนเซอร์เข้าไปอีกหลายตัว ช่วยให้ใช้ในการออกกำลังกายและกิจกรรมกลางแจ้งได้หลากหลายกว่าเดิม

วันนี้ (2 สิงหาคม) จะมีงาน Samsung Galaxy Unpacked 2016 เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Samsung Galaxy Note7 และ Gear VR แบบใหม่ แต่สำหรับนาฬิกา Samsung Gear S3 นั้น สื่อต่างประเทศคาดว่าจะเปิดตัวที่งาน IFA 2016 ในเดือนกันยายนนี้ โดยมีการคาดการณ์ว่าจะมีความสามารถเพิ่มขึ้น ด้วยการติดตั้งเซนเซอร์ตัววัดค่าต่างๆ เพิ่มขึ้น และช่วยให้กลายเป็นนาฬิกาอัจฉริยะสำหรับการออกกำลังกายและเดินทางที่สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเดิม

ใน Gear S2 นั้นได้มีการพัฒนาเรื่องเซนเซอร์จับการเคลื่อนไหวตลอดทั้งวันและ Heartrate Monitor สำหรับวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ทำให้สามารถใช้งานเป็น Activity Tracker และนาฬิกาสำหรับวิ่ง และออกกำลังกายได้ แต่ใน Gear S 3 จะมีการใส่เซนเซอร์การวัดค่าต่างๆ เพิ่มเข้าไปอีก ได้แก่ Altimeter สำหรับวัดระยะความสูง, Barometer สำหรับวัดความกดอากาศ, GPS เพื่อระบุตำแหน่งบนแผนที่ได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และ Speedometer มาช่วยในเรื่องการคำนวนความเร็วในการเคลื่อนที่

samsung gear s2 sport

เซนเซอร์ทั้งหลายเหล่านี้จะช่วยให้ Samsung Gear S3 ใช้งานในหลากหลายกิจกรรมยิ่งกว่าเดิม อาทิ การปีนเขาและเดินป่า รวมไปถึงการใช้งานด้านกีฬาและออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าเดิม เพราะเมื่อมี GPS และ Speedometer แล้ว เราสามารถใส่นาฬิกาออกไปวิ่งหรือปั่นจักรยานเพื่อบันทึกข้อมูลกิจกรรมได้โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อหรือพกสมาร์ทโฟนไปด้วย

เรียกได้ว่า Gear S 3 จะเน้นความเป็นนาฬิกาอัจฉริยะเพื่อการออกกำลังกายและกิจกรรมกลางแจ้งมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้ Samsung Gear Fit2 ที่เพิ่มฟีเจอร์ GPS และการทำงานคู่กับ S Health เพื่อการออกกำลังกายทำออกมาได้ผลตอบรับจากผู้ใช้งานเป็นอย่างดี ก็ต้องมารอดูกันว่า Samsung จะออกแบบนาฬิกา Gear S ในรุ่นที่ 3 ออกมาหน้าตาแบบไหน จะเน้นหรูหรามากขึ้น หรือสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ต้องรอดูกันในงาน IFA 2016 เดือนกันยายนนี้

ข้อมูลจาก : SamMobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save