News & Update

Samsung ส่งคลิปโชว์ความสามารถ Gear S3 Frontier และ Classic ว่าเด็ดขนาดไหน

Samsung Gear S3 Classic และ Frontier

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อช่วง ก.ย.ที่ผ่านมา ตอนนี้มีคลิปวิดีโอที่โชว์ความสามารถของ Samsung Gear S3 Frontier และ Gear S3 Classic ว่ามีฟีเจอร์อะไรน่าสนใจบ้าง

หลังจากที่นาฬิกา Samsung Gear S3 ได้เปิดตัวไปครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตอนนี้ Samsung ได้ออกวิดีโอที่โชว์ความสามารถของสมาร์ทวอท์ชรุ่นใหม่นี้ ทั้งรุ่น Gear S3 Frontier และ Gear S3 Classic ว่ามีฟีเจอร์เด็ดๆ อะไรที่น่าสนใจบ้าง

รู้จักกับ Samsung Gear S3 Frontier และ Gear S3 Classic

สมาร์ทวอท์ช Samsung Gear S3 มีออกมาด้วยกัน 2 รุ่นคือ รุ่น Frontier สำหรับคนที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง และ Classic ที่คราวนี้ดีไซน์ให้เรียบหรูดูสวยยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการประกอบและใช้วัสดุที่สวยงาม ตัวเรือนเป็นหน้าจอ touch screen แบบวงกลม  ขนาด 1.3 นิ้ว Super AMOLED ให้สีสันสวยเป็นธรรมชาติ ในรุ่นนี้ได้เพิ่มฟีเจอร์ AOD หรือ Alway on Display แบบเดียวกับในสมาร์ทโฟน Galaxy S7 และ Note7 คือ หน้าจอจะมีการแสดงผลตลอดเวลาโดยจะเปลี่ยนสีการแสดงผลให้เป็นสีขาวดำเมื่อไม่ได้ใช้งาน ช่วยให้ใช้พลังงานน้อยลงกว่าปกติ

ตัวกระจกหน้าจอเป็น Gorilla Glas SR+ แบบใหม่ที่แข็งแรงและป้องกันรอยขีดข่วน ขอบหน้าจอ (bezel) สามารถหมุนได้เพื่อเลือกเมนู และด้านข้างก็จะมีปุ่มกดที่มีการออกแบบให้มีลวดลายพื้นผิวสัมผัสที่ปราณีตสวยงาม รวมถึงตัวสายนาฬิกาได้เปลี่ยนรูปแบบให้ผู้ใช้สายในขนาดมาตรฐาน 22 มิลลิเมตรเองได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้เปลี่ยนสายรูปแบบใหม่ๆ ตามแฟชั่นและเข้ากับการแต่งตัวได้อย่างลงตัว

Samsung Gear S3 Frontier - Classic

สเปคภายในใช้หน่วยประมวลผล Dual-core 1.0 GHz, ROM 4GB และ RAM 768 MB พร้อมทั้งมีติดตั้งเซนเซอร์ตรวจจับต่างๆ อาทิ Accelerometer, Gyro, Barometer, Heart Rate Monitor, Ambient light ทำให้สามารถแสดงค่าและเก็บข้อมูลต่างๆ ได้มากยิ่งกว่าเดิม สำหรับการเชื่อมต่อจากเดิมใน Gear S2 ที่มี Bluetooth 4.2 และ Wi-Fi b/g/n ใน Gear S3 ได้เพิ่ม NFC, MST สำหรับใช้การชำระเงินผ่าน Samsung Pay ผ่านตัวนาฬิกาได้เลย และเพิ่มตัวระบุพิกัดดาวเทียม A-GPS/Glonass ทำให้ใช้งานกิจกรรมกีฬากลางแจ้งและออกกำลังกายได้สมบูรณ์ครบถ้วนภายในตัว นอกจากนี้ในรุ่น Frointier ยังสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์แบบ 3G/LTE ได้อีกด้วย ทำให้สามารถทำงานแบบ Stand Alone โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

สำหรับในต่างประเทศตอนนี้ Samsung Gear S3ใกล้จะเริ่มวางจำหน่ายแล้ว สำหรับในประเทศไทยคาดว่าจะอาจจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2559 นี้หากว่ามีความเคลื่อนไหวหรือประกาศการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทาง Whatphone จะรีบมาแจ้งให้ทราบในทันที

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save