News & Update

Samsung Gear S3 Classic และ Frontier ขายไทย 7 ธ.ค. ราคา 12900 บาท

Samsung Gear S3 Classic และ Frontier

Samsung ประเทศไทยเตรียมวางจำหน่ายนาฬิกาสมาร์ทวอท์ชรุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Gear S3 Classic และ Frontier ในไทยวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ในราคา 12,900 บาท

หลังจากที่เริ่มวางจำหน่ายแล้วในต่างประเทศ กับนาฬิกา Samsung Gear S3 Classic และ Frontier ตอนนี้มีข้อมูลจากทาง Samsung Mobile ประเทศไทย แล้วว่าจะเริ่มวางจำหน่ายนาฬิกาทั้ง 2 รุ่นนี้ในไทย วันที่ 7 ธันวาคมนี้ ในราคา 12,900 บาท

Samsung Gear S3 Classic และ Frontier สมาร์ทวอท์ชที่พาคุณออกไปท่องโลกกว้าง

Gear S3 จะมีออกมาด้วยกัน 2 รุ่น แยกตามพฤติกรรมการใช้งาน คือรุ่น Frontier สำหรับคนที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง และ Classic ที่คราวนี้ดีไซน์ให้เรียบหรูดูสวยยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการประกอบและใช้วัสดุที่สวยงาม

ตัวเรือนเป็นหน้าจอแบบวงกลม ที่ใช้เป็นหน้าจอ touch screen ขนาด 1.3 นิ้ว แบบ Super AMOLED ที่ให้สีสันสวยเป็นธรรมชาติ แต่คราวนี้ได้เพิ่มฟีเจอร์ AOD หรือ Alway on Display แบบที่มีในสมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy S7 คือ หน้าจอจะมีการแสดงผลตลอดเวลา โดยจะเปลี่ยนสีการแสดงผลให้เป็นสีขาวดำ ที่ใช้พลังงานน้อยลงกว่าปกติ

ตัวกระจกหน้าจอใช้เป็น Gorilla Glas SR+ แบบใหม่ที่แข็งแรงและป้องกันรอยขีดข่วน ที่ขอบหน้าจอ (bezel) สามารถหมุนได้เพื่อเลือกเมนู และด้านข้างก็จะมีปุ่มกดที่มีการออกแบบให้เหมือนกับนาฬิกาทั่วไป ที่มีลวดลายพื้นผิวสัมผัสที่ปราณีตสวยงาม รวมถึงตัวสายนาฬิกาได้เปลี่ยนรูปแบบให้ผู้ใช้สายในขนาดมาตรฐาน 22 มิลลิเมตรได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้เปลี่ยนสายรูปแบบใหม่ๆ ตามแฟชั่นและเข้ากับการแต่งตัวได้อย่างลงตัว

Samsung Gear S3 Classic และ Frontier

สเปคภายในใช้หน่วยประมวลผลแบบ Dual-core 1.0 GHz หน่วยความจำภายในขนาด 4GB และ RAM 768 MB พร้อมทั้งมีติดตั้งเซนเซอร์ต่างๆ มากมาย อาทิ Accelerometer, Gyro, Barometer, Heart Rate Monitor, Ambient light ทำให้สามารถแสดงค่าและเก็บข้อมูลต่างๆ ได้มากยิ่งกว่าเดิม อีกทั้งระบบการเชื่อมต่อจากเดิมใน Gear S2 ที่มี Bluetooth 4.2 และ Wi-Fi b/g/n ใน Gear S3 ได้เพิ่ม NFC, MST สำหรับใช้การชำระเงินผ่าน Samsung Pay ผ่านตัวนาฬิกาได้เลย และเพิ่มตัวระบุพิกัดดาวเทียม A-GPS/Glonass ทำให้ใช้งานกิจกรรมกีฬากลางแจ้งและออกกำลังกายได้สมบูรณ์ครบถ้วนภายในตัว 

สำหรับ Samsung Gear S3 Classic และ Frontier สามารถทำงานคู่กับสมาร์ทโฟนระบบปฎิบัติการ Android ตั้งแต่เวอร์ชั่น 4.3 ขึ้นไป โดยไม่จำเป็นต้องเป็นของ Samsung  และจะใช้กับระบบ iOS ใน iPhone ได้เร็วๆ นี้ ติดตามข้อมูลการวางขายและสั่งซื้อได้ทาง www.s-estore.com

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save