News & Update

สัมผัสตัวจริง Samsung Gear S2 สั่งจองได้ก่อนใครที่งาน #MobileExpo

มาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว กับนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Gear S2 ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ลองเล่นลองสวมและสั่งจองได้ที่งานนี้

มาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว กับนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด Samsung Gear S2 ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 มาให้ได้ลองกันทั้งรุ่น Sport และรุ่น Classic และสามารถจองสินค้าได้ที่งานเป็นที่แรกอีกด้วย

Samsung Gear S2 ถือว่ามีกระแสตอบรับในเกาหลีใต้อย่างล้นหลาม ด้วยการเปิดจองสินค้าหมดลงภายในเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมง สำหรับจุดเด่นของนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่นี้ อยู่ที่หน้าจอเป็นแบบวงกลม Super AMOLED กระจกเรือนเป็น Gorilla Glass 3 ที่มีความคงทนต่อการขูดขีด

samsung-gear-s2-mobileexpo-6

การควบคุมและเลือกเมนูเลือกได้ทั้งปุ่มที่ด้านข้างตัวเรือน, หน้าจอสัมผัส และหมุนวงแหวนรอบจอ (Bezel) อีกทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนทุกยี่ห้อที่เป็นระบบปฎิบัติการณ์ Android 4.4 และมี RAM ตั้งแต่ 1.5 GB ขึ้นไป

สำหรับในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ที่บูธของ Samsung โซน Plenary Hall จะมี Samsung Gear S2 ทั้งรุ่น Sport แบบสายซิลิโคน และแบบ Classic ที่เป็นสายหนังให้ได้ลองเล่นลองสวม พร้อมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญของ Samsung ให้คำแนะนำ

และถ้าสนใจก็สามารถสั่งจองได้ที่งานนี้ โดยราคาของ Samsung Gear S2 รุ่น Sport ราคาอยู่ที่ 9,900 บาท และรุ่น Classic ราคา 11,900 บาท สินค้าจะจัดส่งให้ถึงบ้านทันทีในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

samsung-gear-s2-mobileexpo-1

Samsung Gear S2 Sport

samsung-gear-s2-mobileexpo-2

ด้านหลังมีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ

samsung-gear-s2-mobileexpo-3

ใช้ระบบการชาร์จแบบไร้สาย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save