News & Update

Lookbook เผยโฉม Samsung Gear S2 ครั้งแรกพร้อมการถ่ายแฟชั่น

หลังจากจบงานอีเว้นท์เปิดตัวโทรศัพท์มือถือกันไปเรียบร้อยแล้ว Samsung ก็ได้มีการพูดคุยสั้นๆ เกี่ยวกับ Samsung Gear S2 ตัวถัดไปที่ได้มีการถ่ายแฟชั่นลงบนlookbook

หลังจากจบงานอีเว้นท์เปิดตัวโทรศัพท์มือถือกันไปเรียบร้อยแล้ว Samsung ก็ได้มีการพูดคุยสั้นๆ เกี่ยวกับเรื่องของ Samsung Gear S2 ตัวถัดไปที่ได้มีการถ่ายแฟชั่นลงบน  lookbook และปรับดีไซน์ให้โฉบเฉียวไปจากเดิม

 Samsung Gear S2

Samsung-gear-s2-lookbook-1-620x394

ซัมซุงใช้เวลาอย่างมากมายในการคิดค้นเพื่อพัฒนาเจ้านาฬิกาสมาร์ทวอชตัวนี้ให้มีประสิทธิสูงขึ้น และได้ยอมรับอีกว่าตัดสินใจที่จะไม่เปิดตัวในงาน MWC 2015 เพราะอยากจะเอาเวลาไปพัฒนาเพิ่มเติมสิ่งที่ดีให้กับเจ้าสมาร์ทวอชตัวนี้อย่างเต็มที่ เมื่อไม่นานมานี้เอง ก็ได้มีการถ่ายแฟชั่นเซทสุดชิคบน lookbook และหนึ่งในอุปกรณ์สุดชิคที่นำมาถ่ายนั้น ก็มีเจ้าสมาร์ทวอช Gear S2 ตัวนี้ แฝงตัวมาลงอยู่ใน lookbook นี้ด้วย ซึ่งในภาพแสดงให้เห็นถึงการผลิตตัวเรือนจากวัสดุที่เป็นโลหะและมีดีไซน์ที่ดูแฟชั่นได้อย่างสวยงามเหมาะสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และมีความเป็นไปได้ว่า Gear S2 รุ่นนี้อาจจะทำมาเพื่อกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้หญิง ส่วนตันของผู้ชายนั้นจะมีขนาดหน้าปัดที่ใหญ่กว่า และหนากว่านิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ดูเทอะทะอะไรซึ่งต่างจากรุ่นก่อนๆ ที่เคยทำออกมา

และในเรื่องของงานเปิดตัวก็น่าจะจัดเปิดตัวที่ IFA 2015 เดือนหน้านี้ที่กรุงเบอร์ลิน ส่วนวันที่ยังไม่มีการระบุอย่างแน่ชัดก็คงต้องติดตามอัพเดทกันต่อไปครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save