Games

Samsung ก็ไม่น้อยหน้า! กำลังซุ่มทำสมาร์ทโฟนตัวแรง สำหรับ Gaming โดยเฉพาะ

samsung galaxy game pack

จากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งระบุว่า ซัมซุงกำลังซุ่มทำสมาร์ทโฟนเกมมิ่งเป็นของตัวเอง โดยวางแผนจะแย่งตลาดจากคู่แข่งรายสำคัญอย่าง Razer, Xiaomi, Asus เป็นต้น

จากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @MMDDJ_ ระบุว่า ซัมซุงกำลังซุ่มทำ Smartphone Gaming เป็นของตัวเอง โดยซัมซุงวางแผนจะแย่งตลาดจากคู่แข่งรายสำคัญอย่าง Razer, Xiaomi, Asus ซึ่งแบรนด์เหล่านี้เองก็เพิ่งจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่งไปเมื่อไม่นานมานี้

Samsung ก็ไม่น้อยหน้า! กำลังซุ่มทำสมาร์ทโฟนตัวแรง สำหรับ Gaming โดยเฉพาะ

Samsung gaming

เมื่อดูรายละเอียดจากทวิตเตอร์ดังกล่าว ก็ยังไม่มีรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเกมมิ่งนี้ตัวนี้เลยแม้แต่น้อย แต่ใครหลายๆ คนก็พอจะเดากันได้ว่า ซัมซุงต้องเลือกสเป็คที่แรงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แบบเดียวกับรุ่นเรือธงซึ่งเป็นรูปแบบทั่วไปที่สมาร์ทโฟนเกมมิ่งมักจะใช้กัน นั่นแสดงให้เห็นว่า การวางตำแหน่งสมาร์ทโฟนเกมมิ่งที่ระดับนี้ ทำให้ราคาวางจำหน่ายจริง จึงไม่ต่างจากตระกูลกาแล็กซี่ S หรือตระกูลกาแล็กซี่โน้ตมากสักเท่าไรนัก

หากดูจากสมาร์ทโฟนเกมมิ่งเจ้าอื่นๆ แล้ว ก็มักจะมีจุดเด่นที่แตกต่างจากเจ้าอื่นอย่างเห็นได้ชัด เช่น เรเซอร์ใช้จอแสดงผลความถี่ 120 Hz เพื่อทำให้ Razer Phone มีกราฟิกที่ลื่นไหล ส่วนเอซุสใช้จุดเด่นของซีรี่ส์เกมมิ่งชื่อดังอย่าง Republic Of Gamers สรรค์สร้างสมาร์ทโฟนอย่าง ROG Phone ขึ้นมา โดยมาพร้อมกับชิพเซ็ต Snapdragon 845 ที่สามารถโอเวอร์คล็อคได้ และระบบระบายความร้อนประสิทธิภาพเยี่ยม

 

ที่มา : PhoneArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save