News & Update

หลุดบ็อกเซ็ต Galaxy Z Flip Thom Browne Edition อยู่ในโฆษณาแบรนด์เสื้อผ้าดัง

Samsung Galaxy Z Flip Thom Browne Edition

เผยภาพบ็อกเซ็ต Galaxy Z Flip Thom Browne Edition ที่ซัมซุงร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้าดังจากนิวยอร์ก ในโฆษณาปริศนาก่อนเปิดตัวไม่ถึง 24 ชั่วโมง

ก่อนหน้านี้ทาง Samsung เผยทีเซอร์โฆษณาของ Galaxy Z Flip ในงานประกาศรางวัล Oscar มีความยาว 30 วินาทีไปแล้ว แต่แล้วอยู่ ๆ ก็มีโฆษณาปริศนาจากแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง Thom Browne เผยให้เห็นถึงคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดของ Galaxy Z Flip ให้เห็นกัน

โฆษณาใหม่สำหรับ Galaxy Z Flip ถูกโพสต์ใน Twitter โดย @ h0x0d ซึ่งโดยปกติแล้วจะเชี่ยวชาญเรื่องข่าวของทาง Windows แต่ครั้งนี้กลับมีคลิปโฆษณาสมาร์ตโฟนทางฝั่ง Samsung ออกมา

โดยโฆษณาความยาวค 2 นาที 20 วินาทีนี้เป็นของ ทอม บราวน์ แบรนด์เสื้อผ้าดังทางนิวยอร์กที่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์คุ้นตากับสี แดง ขาว น้ำเงิน จะเผย Galaxy Z Flip Thom Browne Edition ช่วงท้ายคลิป

 

 

 

ภายในเซ็ต Galaxy Z Flip Thom Browne Edition นั้นประกอบด้วยบ็อกเซ็ตตัวกล่องลายคลาสสิกเอกลักษณ์ของ ทอม บราวน์ ชูเรื่องสี แดง ขาว น้ำเงิน,  ตัวเครื่อง Galaxy Z Flip สีขาว, คาดว่าจะเป็น Galaxy Buds Plus และ Galaxy Watch Active 2, เคส และสายนาฬิกา โดยทั้งหมดถูกออกแบบด้วย Thom Browne Edition 

Samsung Galaxy Z Flip Thom Browne Edition

Samsung Galaxy Z Flip Thom Browne Edition

ข่าวลือก่อนหน้านี้กล่าวว่า Galaxy Z Flip จะมีราคาอยู่ที่ 1,400 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 43,750 บาท สำหรับราคาของบ็อกเซ็ต ทอม บราวน์ อิดิทชั่น ยังไม่มีระบุออกมาและคาดว่าจะจำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น 

ไม่ถึง 12 ชั่วโมงเราก็ได้เห็น Galaxy Z Flip ในงาน Galaxy Unpacked 2020 คืนนี้แน่นอน อย่าลืมติดตามการถ่ายทอดสด Galaxy Unpacked และการรายงานข่าวสรุปโดยทีมงาน Whatphone.net ทั้งทางเว็บไซต์และแฟนเพจเฟซบุ๊กนะครับ

ที่มา : tomsguide

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save