News & Update

มือถือจอพับได้รุ่นถัดไปของ Samsung อาจจะใช้ชื่อว่า Galaxy Z Flip

Samsung Galaxy Z Flip

รายงานข่าวจำนวนมากเปิดเผยภาพของมือถือ Samsung Galaxy แบบพับบนล่างมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดมีอัพเดตว่า อาจจะเป็นมือถือตระกูลใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Galaxy Z Flip

รายงานข่าวจำนวนมากเปิดเผยภาพของมือถือ Galaxy แบบพับบนล่าง (clamshell) มาแล้วหลายครั้ง และมีโอกาสมากว่ามันจะเปิดตัวพร้อม Galaxy S20 ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งล่าสุดมีการยืนยันว่ามันจะไม่ใช่รุ่นต่อจาก Galaxy Fold แต่จะเป็นมือถือตระกูลใหม่ที่อาจใช้ชื่อว่า Galaxy Z Flip

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า มือถือรุ่นนี้จะมีชื่อว่า Galaxy Bloom ตามที่คุณควอน โฮ ยอน CEO Samsung เรียก แต่ตอนนี้ Ice Universe บล็อกเกอร์สายขุดชื่อดังระบุว่า Bloom เป็นเพียงชื่อรหัสของ Galaxy Z Flip ที่อาจจะเป็นชื่อรุ่นอย่างเป็นทางการ


 

สัปดาห์ที่แล้ว มีภาพของมือถือ Bloom แบบเบลอๆ หลุดมาพร้อมโปสเตอร์ทางการหรือสไลด์นำเสนอ มีการแชร์ภาพพร้อมแบนเนอร์ Galaxy Z Flip ซึ่งยังคงไม่มีข้อพิสูจน์อะไรมายืนยันชื่อดังกล่าวว่าจริงหรือไม่

อัปเดตของมือถือพับได้ตัวถัดไปของ Samsung จึงยังคงคลุมเครืออยู่ในตอนนี้ และจากรายงานล่าสุดก็ยังลือกันด้วยว่ามือถือพับได้รุ่นนี้อาจใช้ชิปเซต Snapdragon 855 ตัวเก่า

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save