Gadget

Samsung Galaxy Watch สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุด โผล่ออกมาบนหน้าเว็บไซต์แล้ว!

Samsung Galaxy Watch Head

หลุดมาแล้วกับ Samsung Galaxy Watch รุ่นใหม่ล่าสุดที่เตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ซึ่งทั้งนี้อาจจะมาพร้อมกับรุ่น WiFi Only และรุ่นที่รองรับ 4G LTE ก็เป็นได้ครับ

ซัมซุงเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนวอทช์รุ่นใหม่อยู่ แต่นั่นก็ไม่ใช่ Galaxy Gear S4 แต่อย่างใด เพราะทาง FCC หน่วยงานตรวจสอบของสหรัฐอเมริกาได้ตรวจสอบอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy Watch เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางซัมซุงคงจะเตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้นั่นเองครับ

Samsung Galaxy Watch

อยู่ ๆ ก็มีคนตาดีไปเจอเจ้าตัว Samsung Galaxy Watch นี้บนเว็บไซต์ช้อปปิ้งของซัมซุง ซึ่งได้เผยชื่อและภาพของสมาร์ทวอทช์ตัวนี้ออกมาแล้ว โดยเป็นโมเดล R810NZDAXAR สี Rose Gold ที่มีการเทียบสเปคกับ Galaxy Gear S2 อยู่นั่น โมเดลดังกล่าวนั้นมีข้อมูลตรงกับอุปกรณ์หลุดล่าสุดของทางซัมซุงที่ได้รับการรับรองเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (SM-R8XX)

Samsung Galaxy Watch Rose Gold 42 mm

สำหรับสเปคที่หลาย ๆ สื่อคาดการณ์ไว้คือเจ้าตัวนี้มันจะมาพร้อมกับหน้าปัดขนาด 42 mm (ใช้หน้าจอขนาด 1.19 นิ้ว และ 1.3 นิ้ว) ใช้ชิปเซ็ต Exynos 7270 รองรับ Wi-Fi 2.4G b/g/n และมี 2 รุ่นให้เลือก คือ รุ่น Bluetooth และรุ่นที่รองรับ E-SIM สามารถใช้ 4G LTE ได้

Samsung Galaxy Watch Rose Gold 42 mm

อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ซึ่งก็มีการคาดว่ามันอาจจะถูกเปิดตัวในวันที่ 9 สิงหาคม 2561 ที่เป็นวันเปิดตัว Samsung Galaxy Note 9 ก็เป็นได้ครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเจ้าตัวนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : 1 , 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save