News & Update

ลือ! Samsung Galaxy Watch Active 2 จะมีฟีเจอร์ ECG และ Fall Detection

Samsung Galaxy Watch Active 2

ดูเหมือนว่า Samsung กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ซะแล้ว เนื่องจากได้มีสเปกบางส่วนของเจ้า Galaxy Watch Active 2 หลุดออกมาจากเว็บดังซะแล้วครับ

ดูเหมือนว่า Samsung กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ซะแล้ว เนื่องจากได้มีสเปกบางส่วนของเจ้า Galaxy Watch Active 2 หลุดออกมาจากเว็บดังซะแล้วครับ

Samsung Galaxy Watch Active 2 จะมีฟีเจอร์ ECG และ Fall Detection

เว็บไซต์ Sammobile ผู้นำด้านข่าวลือของซัมซุงได้รับรายงานล่าสุดมาว่าทาง Samsung กำลังเตรียมที่จะเปิดตัว Galaxy Watch 2 รุ่นใหม่อยู่ โดยล่าสุดก็แอบเผยฟีเจอร์บางส่วนออกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการรองรับ ECG หรือการตรวจจับคลื่นไฟฟ้าหัวใจ รวมถึงยังมีระบบ Fall Detection ที่ช่วยตรวจจับเวลาคนล้มให้มีการแจ้งเตือนฉุกเฉินไปยังผู้ติดต่อที่เราตั้งไว้ได้ด้วย (ฟีเจอร์ดังกล่าวเป็นฟีเจอร์ที่มีบน Apple Watch Series 4 ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วครับ ก็ไม่น่าแปลกใจที่ทางซัมซุงจะใส่เข้ามาด้วย)

Apple Watch Series 4

(ภาพ Apple Watch Series 4 ขณะกำลังใช้ฟีเจอร์ ECG)

นอกจากฟีเจอร์ล่าสุดที่มีข่าวออกมาแล้ว ก่อนหน้านี้ก็มีภาพหลุดตัวเครื่องที่ว่านี้ด้วยครับ (ดีไซน์คล้ายรุ่นก่อนเด๊ะๆ) ซึ่งได้เผยรายละเอียดบางส่วนอย่างการมีไมค์โครโฟนสำหรับการสนทนาที่รุ่นแรกไม่มี รวมถึงคาดว่าจะรองรับ LTE แล้วด้วยครับ

Samsung Galaxy Watch Active 2 - Leak

อย่างไรก็ตาม คาดว่าทางซัมซุงก็ใกล้จะเปิดตัวภาคต่อของสมาร์ทวอชท์รุ่นนี้อีกไม่นานนี้แล้ว ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save