Gadget

เปิดตัวในไทยแล้วกับ Galaxy Watch Active 2 พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 29 ต.ค. นี้

samsung Galaxy watch active 2 Under Armour Edition

Galaxy Watch Active 2 พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 29 ต.ค. นี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 9,900 บาท มีให้เลือก 4 รุ่น 2 ขนาดคือ 40 มม. และ 44 มม.

Samsung ประเทศไทยเปิดตัว Galaxy Watch Active 2 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว จากรุ่นเดิมที่มีให้เลือกใช้รุ่นเดียว เน้นความสมาร์ท ทรงสปอร์ต เน้นไปสำหรับกลุ่มผู้ชาย เมื่อเดือนเมษายน 2019 เราได้ออก Galaxy Watch Active ที่เหมาะสำหรับคนที่ดูแลสุขภาพ คอยติดตามการนอน การออกกำลังกาย ได้รับเสียงตอบรับที่ดี ทางซัมซุงได้ออก Galaxy Watch Active 2 มีให้เลือก 3 รุ่น 2 ขนาดคือ 40 มม. และ 44 มม.

ผู้ช่วยด้านการดูแลสุขภาพที่สมบูรณ์แบบ (Enhanced Health & Wellness)

  • Running Coach – เปรียบเสมือนโค้ชส่วนตัวที่คอยติดตามและแนะนำรูปแบบการเดิน-วิ่งที่เหมาะสมแบบเรียลไทม์ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถบรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้
  • Gym Tracker – บันทึกข้อมูลการออกกำลังกายจากเครื่องเล่นที่ฟิตเนสได้แม่นยำยิ่งขึ้นผ่านระบบ NFC เพียงแตะนาฬิกาที่เครื่องเล่นก็สามารถ Sync ข้อมูลต่างๆ ลงในเครื่องได้
  • Sleep Tracker – รู้คุณภาพการนอนได้ละเอียดยิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มเซ็นเซอร์ความแม่นยำสูง ช่วยให้สามารถปรับเปลี่ยนกิจวัตรและสร้างสุขภาพการพักผ่อนให้ดียิ่งขึ้น
  • มาพร้อมโหมดติดตามการออกกำลังกายอัตโนมัติได้ถึง 7 แบบ ได้แก่ เดิน, วิ่ง, ปั่นจักรยาน, พายเรือ, ว่ายน้ำ, เครื่องเล่น Elliptical Trainer และการออกกำลังกายอื่นๆ

ดีไซน์เรียบหรู เติมเต็มการใช้งาน ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ (More Personalized & Purposeful Design)

  • ดีไซน์ที่เรียบง่าย พรีเมี่ยม และบางลง
  • มาพร้อมตัวเลือกที่หลากหลาย ทั้งวัสดุตัวเรือนแบบสแตนเลส หรือ อลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบา และขนาดตัวเรือนที่ 44 มม. และ 40 มม. ไปจนถึงตัวเลือกของสายนาฬิกา ไม่ว่าจะเป็นสายหนังหรือสายสปอร์ต ให้ผู้ใช้สามารถเลือกเปลี่ยนได้ตามความชอบและไลฟ์สไตล์ของตัวเอง
  • โดดเด่นด้วย My Style Watch Faces สามารถเปลี่ยนหน้าปัดนาฬิกาให้แมทช์กับลุคในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย เพียงถ่ายภาพชุดที่ใส่ในวันนั้นด้วยสมาร์ทโฟน จากนั้นอัลกอริทึมตรวจจับสีบน กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 จะหาดีไซน์หน้าปัดที่เข้ากับชุดดังกล่าวให้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Motion Watch Faces สามารถดาวน์โหลดธีมภาพเคลื่อนไหวให้เข้ากับสีและวัสดุของสายนาฬิกาโดยสแกน QR Code บนกล่อง

เติมเต็มการใช้งาน

  • มาพร้อมขอบหน้าปัดระบบสัมผัส หรือ Touch Bezel เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน สามารถเข้าถึงแอปพลิเคชันและควบคุมฟีเจอร์ต่างๆ ได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ซึ่งทำงานร่วมกับ One UI รูปแบบใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
  • นอกจากนี้ ด้วยดีไซน์หน้าปัดโค้ง ขอบหน้าจอที่บางลง และฝาหลังตัวเรือนที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ ช่วยเพิ่มความ สามารถในการวัดค่าต่างๆ ได้แม่นยำยิ่งขึ้น

ประสบการณ์การเชื่อมต่อที่แท้จริง (Seamlessly Connected Lifestyle)

มาพร้อมตัวเลือกทั้งรุ่น LTE (eSIM)  และ Bluetooth 5.0

samsung Galaxy watch active 2 eSim

samsung Galaxy watch active 2 eSim

  • โมเดลแบบ LTE (eSIM) สามารถรับสายโทรเข้า-ออก รวมไปถึงใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ได้โดยไม่ต้องใช้โทรศัพท์ สามารถถ่ายภาพ เปลี่ยนโหมดกล้อง บันทึกวิดีโอ หรือตรวจเฟรมของภาพได้อย่างง่ายดายบนหน้าปัดนาฬิกา
  • สำหรับโมเดลที่รองรับสัญญาณ Bluetooth สามารถเชื่อมต่อกับการโทรศัพท์และรับข้อความได้อย่างต่อเนื่อง แม้โทรศัพท์ไม่ได้อยู่ในมือ

ไลฟ์สไตล์ที่ Seamless ยิ่งขึ้น

  • มอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบไร้รอยต่อระหว่างสมาร์ทโฟนและกาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 ด้วยการจับมือกับพันธมิตรอย่าง Spotify ให้ผู้ใช้สามารถสตรีมเพลงโปรดหรือ Podcast ได้เลยโดยไม่ต้อง Sign-in ใหม่ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับหูฟัง กาแลคซี่ บัดส์ ได้อีกด้วย
  • ดู Youtube บนข้อมือได้แม้ไม่ได้อยู่กับโทรศัพท์ อีกทั้งยังอัพเดทข่าวสารบนโซเชี่ยลมีเดียได้ผ่าน SNS Viewer

ยกระดับความสะดวกสบาย

  • รองรับแอปพลิเคชันแปลภาษาทั้งแบบเสียงและตัวอักษรได้กว่า 16 ภาษา
  • มาพร้อม Bixby ระบบสั่งงานด้วยเสียง
  • รองรับ Samsung Health และ SmartThings

รุ่น Under Armour Edition

samsung Galaxy watch active 2 Under Armour Edition

  • ยกระดับประสบการณ์การออกกำลังกายด้วย รุ่น Under Armour Edition มาพร้อมหน้าปัดรุ่นพิเศษในแบบฉบับของ Under Armour
Galaxy watch active 2 Under Armour Edition

Galaxy watch active 2 Under Armour Edition

  • ฟีเจอร์ MapMyRun MVP หรือโค้ชส่วนตัวที่คอยตรวจวัดการออกกำลังกายพร้อมให้คำแนะนำแบบเรียลไทม์ โดยอิงจากจังหวะการออกกำลังกายและข้อมูลอื่นๆ

รายละเอียดการวางจำหน่าย

กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 เปิดโอกาสให้เป็นเจ้าของก่อนใคร ผ่านทาง Samsung Online Shop https://shop.samsung.com/th/offer/watchactive2 ตั้งแต่วันที่ 29 – 31 ตุลาคม 2562 

samsung Galaxy watch active 2

รุ่น 44mm 40mm ช่องทางที่วางจำหน่าย
LTE (eSIM)

สแตนเลสสายหนัง

Silver / Black / Gold

 

Silver / Black / Gold

 

Operator (AIS, DTAC, True) และ Samsung Online Shop
Bluetooth

สแตนเลสสายหนัง

Silver / Black / Gold

 

Silver / Pink Gold

 

ทุกช่องทาง
Bluetooth

อลูมิเนียมสาย FKM

Cloud Silver / Aqua Black

 

ทุกช่องทาง
Under Armour Edition Bluetooth

อลูมิเนียมสาย UA

Black + สาย Black

 

Black + สาย Silver

 

ทุกช่องทาง

 

samsung Galaxy watch active 2 eSim

samsung Galaxy watch active 2 eSim

  • กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 รุ่น LTE (eSIM) (ตัวเรือนสแตนเลสสายหนัง) มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Silver, Black, และ Gold ขนาด 44 มม. และ 40 มม. โดยจะวางจำหน่ายบนช่องทางออนไลน์และผู้ให้บริการเครือข่าย (AIS, DTAC และ True) ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2562
 
  • กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 รุ่น Bluetooth (ตัวเรือนสแตนเลสสายหนัง) ขนาด 44 มม. มี 3 สี ได้แก่ Silver, Black, และ Gold และขนาด 40 มม. มาในสี Silver และ Pink Gold โดยจะวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562
  • กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 รุ่น Bluetooth (ตัวเรือนอลูมิเนียมสาย FKM) มาในขนาด 44 มม. มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Cloud Silver และ Aqua Black โดยจะวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2562
samsung Galaxy watch active 2 Under Armour Edition

Under Armour Edition

  • กาแลคซี่ วอทช์ แอคทีฟ 2 Under Armour Edition รุ่น Bluetooth (ตัวเรือนอลูมิเนียมสาย Under Armour) ขนาด 44 มม. ตัวเรือนสี Black สายสี Black และขนาด 40 มม. ตัวเรือนสี Black มาพร้อมสาย สี Silver

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save