News & Update

ภาพหลุดชัดๆ! Samsung Galaxy View แท็บเล็ตจอยักษ์ 18.4 นิ้ว

นี่คือ Samsung Galaxy View แท็บเล็ตระบบปฎิบัติการ Android ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ Samsung เคยสร้างมา ด้วยหน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด 18.4 นิ้ว!!

มีกระแสข่าวลือมาได้สักพักแล้วว่าตอนนี้ทาง Samsung กำลังซุ่มพัฒนาแท็บเล็ตระบบ Android รุ่นใหม่ ที่ต่างจากทุกรุ่นที่เคยผลิตมา ด้วยขนาดหน้าจอที่ใหญ่ถึง 18.4 นิ้ว ล่าสุดทางเว็บ Sammobile ได้เผยแพร่ข้อมูลเป็นภาพจากคลิปวิดีโอนำเสนอสินค้าใหม่ที่ชื่อว่า Samsung Galaxy View

จากภาพทั้งหมดที่หลุดออกมาจะแสดงให้เห็นว่าการออกแบบแท็บเล็ต Android ที่ใหญ่โตมโหฬารของทาง Samsung นั้น ต้องการที่จะเน้นสำหรับการใช้งานในบ้านและครอบครัว โดยที่ดีไซน์ของฝาด้านหลังที่โค้งแอ่นเป็นขาตั้งเพื่อตั้งหน้าจอเหมือนกับมอนิเตอร์ได้ และที่หน้าจอของเครื่องนั้นไม่มีปุ่ม Home Screen แต่เปลี่ยนไปใช้ปุ่มแบบ On Screen แทน ซึ่งไม่ค่อยมีให้เห็นในอุปกรณ์ Android ของทาง Samsung

Samsung-Galaxy-View-001

นี่คือ “Samsung Galaxy View”

Galaxy-View-005

ผู้ช่วยที่จะเคียงข้างคุณในห้องครัว เปิดดูวิดีโอทำอาหารดูได้ชัดเต็มตา (แต่ว่าโต๊ะในครัวบ้านคุณต้องใหญ่หน่อยนะ)

Galaxy-View-002

Galaxy-View-003

Galaxy-View-004

ดูภาพยนตร์ได้ทุกที่ ทุกเวลา เท่าที่คุณมีแรงจะยกมันไปตั้งไว้

Galaxy-View-007

ประสบการณ์เล่นเกมบนมือถือบนหน้าจอใหญ่ที่สุดเท่าที่คุณจะพกไปเล่นได้

Galaxy-View-008

ปัญหาที่จะต้องตบตีกับลูกของคุณเพื่อให้เขาเลิกเล่นเกมจะหมดไปทันทีเมื่อเขาเริ่มรู้สึกเมื่อยแขน (แต่ถ้าเขามี Wireless Controller อันนี้ก็อีกเรื่องนึงนะ)

Galaxy-View-010

สนทนากับคุณตาคุณยายผ่าน Video Call คุณภาพสูงระดับ Full HD

Galaxy-View-009

ออกไปเที่ยวแคมป์กับเพื่อนๆ แต่อยากจะดูถ่ายทอดสดลิเวอร์พูลนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกก็ยังได้

Galaxy-View-012

Galaxy-View-011

สำหรับสเปคภายในยังไม่มีหลุดออกมา แต่ตอนนี้เท่าที่ดูจากภาพ แน่นอนแล้วว่ามันมีกล้องด้านหน้าสำหรับสนทนาผ่าน Video Call แบบ Full HD และไม่มีกล้องหลังแน่นอน (คงไม่มีใครยกเจ้านี่ไปถ่ายภาพหรอกนะ) ช่องพอร์ตเชื่อมต่อมีให้เห็นเป็นหูฟังแบบ 3.5 mm และ micro USB

ส่วนเรื่องการเปิดตัวยังไม่แน่ใจว่า Samsung จะเผยโฉมเจ้าแท็บเล็ตประจำครัวเรือนตัวนี้อย่างเป็นทางการเมื่อใด แต่มีคลิปออกมาเรียบร้อยแบบนี้ก็มีลุ้นว่าอาจจะได้เห็นประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save