News & Update

Samsung ประกาศจัดงาน Samsung Galaxy Unpacked 2021 วันที่ 14 มกราคมนี้

เราได้ยินข่าวลือว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy S21 เร็วกว่าเดิม เพราะจะจัดงานในช่วงเดือนมกราคมมาราวๆ ครึ่งปีแล้ว และวันนี้ก็เพิ่งยืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวนั้นเป็นจริง ด้วยออกบัตรเชิญเข้าร่วมงาน Galaxy Unpacked 2021

Samsung Unpacked 2021

Samsung ส่งหมายเชิญดิจิตอลไปยังสื่อ และผู้ที่สนใจรับชมงาน Galaxy Unpacked 2021 แบบออนไลน์ ดาวเด่นในงานคงไม่พ้นการเปิดตัว Galaxy S21 อย่างแน่นอน (ในกรอบสี่เหลี่ยมก็ดูเหมือนกล้องหลังของ Galaxy S21 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้มาก) และคาดว่าจะมีผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมที่เป็นข่าวลือหลายอย่าง เช่น Tracking Device ที่ใช้หาของที่หายบ่อยๆ อย่างกุญแจ หรือกระเป๋า และหูฟัง True Wireless ใหม่ที่หน้าตาเปลี่ยนไปจากเดิม งานจะมีขึ้นเวลา 10 นาฬิกาในสหรัฐ (ตรงกับประเทศไทยเวลาสี่ทุ่มของวันที่ 14 มกราคม)

วิดิโอที่เป็นภาพเบลอๆ ของกล้องหลังนี้น่าจะพยายามสื่ออะไรบางอย่าง ปีนี้ Samsung อาจจะพัฒนากล้องหลังก้าวล้ำและนำมาเป็นจุดขายได้อีกครั้ง หลังจากปีที่แล้วกล้องหลังมีจุดขายที่ความละเอียดสูง (108 Megapixel) และทำ 9-Pixel binning จนถ่ายในสภาพแสงน้อยได้ดี กับความสามารถซูมได้ 100 เท่า

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Galaxy S ปีนี้จะรองรับการใช้ปากกา S-Pen ด้วย แต่ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าตัวเครื่องจะมีช่องใส่ปากกา หรือต้องซื้อเคสพิเศษเพื่อเก็บปากกาโดยเฉพาะ สำหรับสเปคนั้นคาดว่าจะใช้ Snapdragon 888 และ Exynos 2100 แตกต่างกันตามภูมิภาค

รับชม Samsung Galaxy Unpacked 2021 พร้อมกันได้ทาง https://news.samsung.com/th/ ในวันที่ 14 มกราคม 2564 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ที่มา – Android Police, Samsung Mobile Press

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save