News & Update

ซัมซุงพร้อมส่งกาแล็คซี่ แท็บ 3 ใหม่ หน้าจอ 8 นิ้ว และ 10.1 นิ้ว ลุยตลาดแท็บเล็ต

ซัมซุงประกาศเปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 3 (Samsung GALAXY Tab 3)”หน้าจอ 8 นิ้ว และ 10.1 นิ้ว โดยจะเริ่มวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป

GALAXY Tab 3 10.1

กรุงเทพฯ – 4 มิถุนายน 2556 – ซัมซุงประกาศเปิดตัว “ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 3 (Samsung GALAXY Tab 3)”หน้าจอ 8 นิ้ว และ 10.1 นิ้ว โดยจะเริ่มวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป ขยายทางเลือกเพิ่มเติมจากเวอร์ชั่นหน้าจอ 7 นิ้วที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ให้ซีรีส์ กาแล็คซี่ แท็บ มีความหลากหลายมากขึ้น ทั้งการชม ฟัง สร้างสรรค์ และแบ่งปันเรื่องราวและคอนเทนต์สำคัญกับคนพิเศษที่สุด กาแล็คซี่ แท็บ 3 อัดแน่นด้วยคอนเทนต์เลิศล้ำ ได้รับการออกแบบให้ใช้งานได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการท่องเว็บอยู่ที่บ้าน อ่านหนังสือในระหว่างเดินทาง มอบความสมบูรณ์แบบสำหรับการชมและแบ่งปันคอนเทนต์กับเพื่อนๆ และครอบครัว รวมทั้งเก็บบันทึกทุกช่วงเวลาที่ผ่านเข้ามาในชีวิต

 

ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 3 หน้าจอ 8 นิ้ว

  • ·       ประสบการณ์การอ่านและความบันเทิงที่โดดเด่นเกินใคร  เพราะได้รับการออกแบบให้จับถนัดด้วย มือเพียงข้างเดียว จึงเหมาะกับการชมวีดีโอ เล่นเกม และอ่านอีบุ๊คได้ทุกที่ ทุกเวลา ขอบหน้าจอบาง เป็นพิเศษเพื่อประสิทธิภาพและความคล่องตัวสูงสุดในการใช้งาน และยังช่วยเสริมให้เทคโนโลยี “Reading Mode” ของซัมซุงให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นบนหน้าจอขนาด 8 นิ้วอีกด้วย โดยเทคโนโลยีนี้จะช่วยปรับการแสดงผลในสภาพแสงต่างๆ ให้มีความสว่างและโทนสีที่อ่านได้อย่างสบายตาคล้ายกับการอ่านจากหน้ากระดาษมากที่สุด  ระบบ Sound Alive และDolby Surround ของซัมซุงยังช่วยเสริมทุกเสียงได้อย่างเต็มอารมณ์ ให้ผู้ใช้ได้ฟังเสียงพูดได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมด้วยระดับความดังของเสียงที่สม่ำเสมอและคุณภาพเสียงที่เหนือชั้นเพื่อเสริมประสบการณ์มัลติมีเดียโดยรวมให้ดีเยี่ยมยิ่งขึ้นอีก  นอกจากนี้ยังมีปุ่มจริงที่ขอบหน้าจอด้านล่าง ผู้ใช้จึงควบคุมการใช้งานได้สะดวกสบายเหมือนกับการใช้สมาร์ทโฟน
  • ·       เสริมความคล่องตัวในการใช้งานอย่างสมาร์ท ทำให้การเดินทางและเรียนรู้เป็นไปอย่างง่ายดาย ไร้ความยุ่งยากด้วยคุณสมบัติ S Translator ที่ช่วยแปลภาษาได้ทันทีทั้งผ่านระบบจดจำเสียงและผ่านตัวหนังสือในขณะใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ อาทิ อีเมล์ ข้อความ และ ChatON  นอกจากนี้ S Translator ยังสามารถใช้งานได้ทั้งในแบบเปลี่ยนเสียงพูดเป็นตัวหนังสือ (Speech-to-Text) และเปลี่ยนตัวหนังสือเป็นเสียงพูด (Text-to-Speech) จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถสื่อสารได้อย่างสะดวกในระหว่างการเดินทางอยู่ในต่างประเทศ กาแล็คซี่ แท็บ 3 หน้าจอ 8 นิ้ว มาพร้อม S Travel แอพลิเคชันคู่ใจสำหรับนักเดินทาง ซึ่งสามารถให้ข้อมูลของสถานที่ต่างๆ ขณะเดินทางได้ทันทีตามเส้นทางการเดินทางของผู้ใช้ ผู้ใช้สามารถศึกษาข้อมูลจากหมวดข้อมูลต่างๆ ที่กำหนดไว้ เช่น สถานที่,โรงแรม, บัตรผ่านประตู, ร้านอาหาร, กิจกรรมพิเศษต่างๆ และอีกมากมาย อีกทั้งยังสามารถสำรองที่นั่ง บริการหรือห้องพักผ่านทางแอพลิเคชันนี้ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมารพร้อมคุณสมบัติต่างๆ ที่ใช้งานได้ง่ายดาย อาทิ Story Album และ Group Play ทำให้ผู้ใช้สามารถแบ่งปันและเพลิดเพลินกับดนตรี ภาพถ่าย เอกสาร และเกมไปพร้อมๆ กับผู้คนรอบตัวได้หลากหลายยิ่งขึ้น 

ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 3 หน้าจอ 10.1 นิ้ว

  • ·       ประสบการณ์มัลติมีเดียเต็มพิกัด ได้รับการสร้างสรรค์และผสานไว้ด้วยการออกแบบอันทันสมัยและความสามารถด้านมัลติมีเดียที่ยอดเยี่ยมทั้งสำหรับการใช้งานในบ้านและการใช้งานร่วมกันทั้งครอบครัว หน่วยประมวลผลDual Core ความเร็ว 1.6 GHz ทำให้กาแล็คซี่ แท็บ 3 หน้าจอ 10.1 นิ้ว เป็นอุปกรณ์  ชั้นเลิศสำหรับการใช้งานประจำวันในครอบครัวและการรับข่าวสารความบันเทิงในรูปแบบมัลติมีเดีย และจากการผสานชุดซอฟท์แวร์วีดีโอ ดนตรี และภาพถ่ายเข้ากับจอแสดงผลที่คมชัดกระจ่างใส ทำให้กาแล็คซี่ แท็บ 3 หน้าจอ 10.1 นิ้ว ครองความโดดเด่นในฐานะอุปกรณ์ความบันเทิงในบ้านที่เคลื่อนย้ายติดตัวไปได้อย่างคล่องตัว
  • ·        แท็บเล็ตสมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนในครอบครัว ด้วยคุณสมบัติ Smart Remote และ HML (TV Out)บนกาแล็คซี่ แท็บ 3 หน้าจอ 10.1 นิ้ว จึงสามารถพลิกบทบาทตัวเองจากเครื่องเล่นเกมของเด็กๆไปเป็นอุปกรณ์ชั้นเยี่ยมที่คุณพ่อคุณแม่ใช้ควบคุมสื่อต่างๆ ในบ้านได้อย่างราบรื่น  ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมมิ่งภาพยนตร์ให้แสดงผลบนหน้าจอโทรทัศน์ การควบคุมระบบเครื่องเสียงในบ้าน หรือการเล่นเกมและด้วยความละเอียดสูงของหน้าจอกาแล็คซี่ แท็บ 3 หน้าจอ 10.1 นิ้ว ทำให้สามารถผสานสภาพ แวดล้อมของสื่อต่างๆ ภายในบ้านได้อย่างราบรื่นเพื่อประสบการณ์ที่สามารถเพลิดเพลินร่วมกันได้ทั้งครอบครัว

สำหรับคอนเทนท์ในรูปแบบมัลติมีเดียและรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.samsungmobilepress.com

GALAXY Tab 3 8.0

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save