News & Update

Samsung เปิดตัว Galaxy Tab S9 สร้างมาตรฐานใหม่มาสู่แท็บเล็ตระดับพรีเมียม เริ่มต้น 28,900 บาท

Samsung เปิดตัว Galaxy Tab S9 สร้างมาตรฐานใหม่เพื่อนำประสบการพรีเมียมมาสู่แท็บเล็ตหน้าจอสุดสมจริง ประสิทธิภาพเหนือระดับ มาพร้อมกับปากกา S Pen

Samsung เปิดตัว Galaxy Tab S9 series ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในไลน์อัพพรีเมียมที่จะมากำหนดนิยามและสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับประสบการณ์การรับชมที่แสนดื่มด่ำ ตลอดจนมอบอิสระในการสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างเต็มที่ โดย Galaxy Tab S9 series ทั้งสามรุ่น ประกอบด้วย Galaxy Tab S9, S9+ และ S9 Ultra มาพร้อมกับจอแสดงผล Dynamic AMOLED 2X และชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon® 8 Gen 2 ซึ่งมอบประสบการณ์การรับชมและความบันเทิงที่เหนือขั้นกว่าที่เคย อีกทั้งยังมาพร้อมกับปากกา S Pen ที่รองรับมาตรฐานในการกันน้ำและกันฝุ่นถึง IP68 ทำให้ผู้ใช้สามารถระเบิดความคิดสร้างสรรค์ พร้อมแชร์ไอเดียอันแสนเจิดจรัสได้ในทุกที่ แม้กระทั่งในที่กลางแจ้ง

Galaxy Tab S9 นับว่าเป็นแท็บเล็ตที่มาสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง เพราะยังไม่มีอุปกรณ์ตัวไหนที่สามารถทำได้เหมือนกับ Galaxy Tab S9 อยู่ในตลาด ตอนนี้ และยังนับเป็นครั้งแรกที่เราได้มอบประสบการณ์ที่ผู้ใช้ชอบมากที่สุดจากแท็บเล็ตอันสมบูรณ์แบบที่มาพร้อมกับดีไซน์อันแสนพรีเมียม อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสานต่อไอเดียอันแสนสร้างสรรค์มาสู่ความเป็นจริงอย่างสมบูรณ์แบบได้อย่างง่ายดายทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจ โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว

เพลิดเพลินไปกับการสำรวจโลกแห่งความบันเทิงและแรงบันดาลใจได้ทุกที่

Galaxy Tab S9 Ultra มาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ Dynamic AMOLED 2X ขนาด 14.6 นิ้ว ซึ่งมอบประสบการณ์อันสมจริงของความบันเทิงที่พกพาได้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือรับชมวิดีโอรายการโปรดก็ตาม นอกจากนี้ Galaxy Tab S9 series ยังมาพร้อมกับการแสดงผลแบบ HDR 10+ ที่มอบการปรับแต่งแบบฉากต่อฉากและเฟรมต่อเฟรมด้วยช่วงสี รวมไปถึงความสว่างที่หลากหลาย อีกทั้งยังมาพร้อมกับ Refresh Rate 120Hz ที่ทำให้การตอบสนองลื่นไหลด้วยประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ที่ถูกปรับให้เหมาะสมกับการใช้งานที่สุด

นอกจากจอแสดงผลที่สวยสมจริงแล้ว ยังมีฟีเจอร์​ Eye Comfort ใน Galaxy Tab S9 series ที่ช่วยลดอาการปวดตาด้วยการลดแสงสีฟ้ากว่า 70% โดยแท็บเล็ตในซีรีส์นี้ได้นำเอารายละเอียดอันแสนคมชัดมาสู่โลกความเป็นจริง ซึ่งทำให้ภาพถ่ายบลูพริ้นท์แอนิเมชันและอื่นๆ ดูคมชัดมากขึ้น นอกจากนี้อุปกรณ์เครื่องนี้ยังนำเสนอรายการทีวีหรือภาพยนตร์ในอัตราส่วนภาพขนาด 16:10 ซึ่งคู่ควรแก่การรับชมอย่างสมบูรณ์แบบ ตลอดจนความบันเทิงบน Galaxy Tab S9 series ถูกยกระดับด้วยเสียงที่อัดแน่นผ่านลำโพงสี่ตัวที่มีขนาดใหญ่ขึ้นถึง 20% ที่รองรับระบบ AKG และ Dolby Atmos ซึ่งมอบประสบการณ์เสียงให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงได้อย่างเหนือระดับ และเพื่อมอบประสบกาณ์คุณภาพเสียงระดับภาพยนตร์ ผู้ใช้ Galaxy Tab S9 series สามารถเลือกตั้งค่าระบบเสียงได้ตามที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าเสียงสำหรับการเล่นเกม การฟังเพลง วิดีโอคอล และอื่นๆ และสำหรับคนที่ต้องการความบันเทิงในพื้นที่กลางแจ้งอุปกรณ์นี้ยังมีนวัตกรรมสุดล้ำอย่างฟีเจอร์ Vision Booster ที่เป็นตัวช่วยในการตรวจจับแสงสว่างโดยอัตโนมัติ และปรับหน้าจอให้มีความสว่างอยู่เสมออีกทั้งยังสามารถใช้งานได้แล้วบน Galaxy Tab9 series มากกว่านั้นยังมีอุปกรณ์เสริม Book Cover Keyboard Slim ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้แท็บเล็ตสามารถตั้งเองได้โดยไม่ต้องถือ และทำให้ผู้ใช้สามารถปรับอุปกรณ์เพื่อทำงานหรือเรียนหนังสือได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


Galaxy Tab S9
นั้นมารูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวแต่อัดแน่นไปด้วยหมัดเด็ดมากมาย โดย Galaxy Tab S9 Series ทุกรุ่นนั้นขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon® 8 Gen 2 ซึ่งเป็นชิปประมวลผลรุ่นที่เร็วที่สุดของซัมซุงและยังเป็นรุ่นเดียวกันกับที่ใช้ในสมาร์ทโฟนกาแล็คซี่ล่าสุดอีกด้วย โดยในคราวนี้ซัมซุงยังนำเทคโนโลยี Vapor Chamber ขั้นสูงมาใช้ในแท็บเล็ตเป็นครั้งแรกซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานแท็บเล็ตได้อย่างยาวนานต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม หรือการตัดต่อวิดีโอแบบมาราธอนก็ตาม และจากการทำงานอย่างใกล้ชิดกับพาร์ทเนอร์ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเกม ผู้ใช้ Galaxy Tab S9 จะได้รับประโยชน์จากหน้าจอขนาดใหญ่ที่จะมามอบประสบการณ์การเล่นเกมขั้นสุดให้กับ ทุกคน นอกจากนี้ Vapor Chamber ภายในที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานอย่างเข้มข้นพิเศษของแท็บเล็ตนี้ ยังได้มอบประสิทธิภาพในการทนความร้อนที่มากที่สุดที่เคยมีมาในไลน์อัพผลิตภัณฑ์ Galaxy Tab อีกด้วย

โอบกอดอิสรภาพในการนำความคิดสู่การสร้างสรรค์ในชีวิตจริงได้อย่างง่ายดาย

Galaxy Tab S9 ที่สุดของพรีเมียมในทุกรุ่นมาพร้อมกับเครื่องมือที่ทำให้ผู้ใช้ทุกคนหลงรักนั่นก็คือกาแล็คซี่ S Pen นั่นเอง โดยในตอนนี้ Galaxy Tab S9 series และปากกา S Pen ได้ผ่านการรองรับมาตรฐานการกันน้ำและกันฝุ่น IP68 ซึ่งจะช่วยมอบความเป็นไปได้และเปิดโอกาสให้กับผู้ใช้ได้สร้างสรรค์และแสดงออกถึงไอเดียสุดสร้างสรรค์ได้มากกว่าเดิม พร้อมทั้งยังมอบประสบการณ์การใช้งานที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับใช้ปากกาวาดบนกระดาษ โดยผู้ใช้ยังสามารถใช้ S Pen เขียนบนแถบค้นหา เบราว์เซอร์ หรือแอปพลิเคชันสโตร์ และการชาร์จแบบสองทิศทางที่ถูกออกแบบมาใหม่ยังทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่า S Pen จะถูกชาร์จอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะชาร์จบนแท่นชาร์จในทางไหนก็ตาม

หน้าจอแสดงผลที่สมจริงของ Galaxy Tab S9 series เป็นดั่งแบ็คดรอปที่เหมาะสำหรับทุกโปรเจ็ค ด้วยฟีเจอร์ Multi Window ผู้ใช้สามารถใช้งานแอปพลิเคชันพร้อมกันได้มากถึง 3 แอป ไม่ว่าจะเป็น การค้นหาข้อมูลบนเบราว์เซอร์พร้อมทั้งจดไอเดียบน Samsung note และยังสามารถดูซีรีส์ผ่านแอปพลิเคชั่น Streaming พร้อมไปด้วยกัน โดยการใช้งานจะปรากฏขึ้นในรูปแบบของหน้าต่างที่สามารถปรับเปลี่ยนขนาดและตำแหน่งได้บนหน้าจอ นอกจากนี้แอปพลิเคชันต่างๆ ยังสามารถปรากฎขึ้นมาในรูปแบบของหน้าต่าง pop-up ด้านข้าง ในขณะที่ยังคงแสดงหน้าจอหลักแบบ full screen ได้ด้วยฟีเจอร์ Pop-Up View

มากไปกว่านั้น Book Cover ซึ่งเป็นคีย์บอร์ดของ Galaxy Tab S9 และการทำงานของ DeX Mode ก็ได้มอบประสบการณ์ที่เปรียบเสมือนการใช้เดสก์ท็อปในรูปแบบของแท็บเล็ตน้ำหนักเบาพกพาง่ายและยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพอันสูงสุดในขณะที่ทุกคนกำลังเดินทางท่องเที่ยวหรือต้องทำงานในระหว่างที่กำลังเดินทางนั้น อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนคีย์บอร์ด Book Cover พร้อมทั้งแป้นพิมพ์ที่มีแสงออกมาให้ความรู้สึกเหมือนกำลังใช้งานบน PC  และในขณะเดียวกัน DeX Mode ก็มาพร้อมกับเคอร์เซอร์ที่ช่วยให้ง่ายต่อการติดตาม และหน้าต่างที่สามารถปรับเปลี่ยนขนาดหรือการวางตำแหน่งได้ อีกทั้งยังรองรับ Second Screen หรือความสามารถในการเป็นหน้าจอที่สองในการสะท้อนหรือขยายหน้าจอของ PC ไปยังแท็บเล็ตได้ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถทำงานร่วมกันได้สะดวกยิ่งขึ้นโดยการแชร์หน้าจอและทำการแก้ไขข้อมูลบน Samsung Note แบบเรียลไทม์ไปพร้อมกันได้ผ่าน Google Meet

Samsung Galaxy Tab S9

Galaxy Tab S9 series ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับการผลิตผลงานและและยังเป็นขุมพลังของความคิดสร้างสรรค์พร้อมกับแอปพลิเคชันที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อซัพพอร์ตแพชชันของผู้ใช้ทุกคน อีกทั้งยังมีแอปพลิเคชั่นใหม่อย่าง GoodNotes ที่จะมอบประสบการณ์การจดโน้ตและการจดบันทึกประจำวันแบบใหม่บนแอนดรอยด์ เป็นครั้งแรกซึ่งถูกพัฒนามาเพื่อผู้ใช้กาแล็คซี่แท็บเล็ตโดยเฉพาะ โดยโน้ตที่ถูกสร้างขึ้นบน GoodNotes บนทุกแพลตฟอร์มสามารถแชร์และแก้ไขร่วมกันได้อย่างง่ายดาย

มากไปกว่านั้นยังมีแอปพลิเคชันสำหรับการตัดต่อวิดีโอระดับ pro-level อย่าง LumaFusion มอบการทำงานที่ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อต้องการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่สามารถแชร์ต่อได้อย่างสะดวกไร้รอยต่อ โดยไม่ว่าจะเป็นรูปภาพหรือวิดีโอหรือแม้กระทั่งขนาดไฟล์ที่ใหญ่ที่ถูกบันทึกด้วยกล้องของสมาร์ทโฟนกาแล็คซี่สามารถถูกแชร์ไปยัง Galaxy Tab9 series ได้อย่างง่ายดายผ่านฟีเจอร์ Quick Share ซึ่งแอปพลิเคชัน LumaFushion นั้นได้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากหน้าจอขนาดใหญ่ของ Galaxy Tab S9 Ultra เพื่อให้มั่นใจว่าการตัดต่อแก้ไขวิดีโอนั้นถูกต้องแม่นยำในทุกจุด

และแอปพลิเคชัน Clip Studio Paint ได้ถูกเปลี่ยนมาเป็น interface บนแท็บเล็ตที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นสำหรับการวาดภาพ ระบายสีและการสร้างสรรค์ชิ้นงานต่างๆ ในขณะที่แอปพลิเคชัน ArcSite ช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับเหล่านักออกแบบมืออาชีพด้วยการเปลี่ยนมุมมองอันแสนสร้างสรรค์ให้เป็นบลูพริ้นท์ CAD แบบสองมิติที่ถูกคราฟท์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน ทั้งแผนไซต์ที่ครอบคลุมและการประมาณการที่แม่นยำ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังได้รับประโยชน์จากแอปพลิเคชันของพาร์ทเนอร์ในการทำงานให้เสร็จพร้อมนำไอเดียที่สร้างสรรค์นี้มาสู่การใช้งานจริงบน Galaxy Tab S9 series ด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับ Google เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดของประสิทธิภาพหน้าจอขนาดใหญ่ให้กับผู้ใช้ทุกคน

Samsung Galaxy Tab S9

ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ระดับพรีเมียมที่ครบครันที่สุดทั้งภายในและภายนอก

ด้วยความตั้งใจในการมอบประสบการณ์อันแสนโดดเด่นให้กับผู้ใช้ Galaxy Tab S9 series ยังได้ถูกผสานรวมเข้ากับกาแล็คซี่อีโคซิสเต็มได้อย่างลงตัว โดยการใช้เครื่องมือที่แสนสร้างสรรค์เหล่านี้กลายเป็นเรื่องที่ง่ายในทันทีเมื่อGalaxy Tab S9 ได้ถูกเชื่อมต่อไว้กับอุปกรณ์อื่นๆ ด้วยฟีเจอร์​ Multi Control ทำให้สามารถทำการการคัดลอก การวางการลากข้อความและรูปภาพจากแท็บเล็ตสู่สมาร์ทโฟนได้แบบไร้รอยต่อ โดยผู้ใช้ทุกคนสามารถควบคุมสมาร์ทโฟนได้ผ่านทางทัชแพดของ Galaxy Tab S9 ได้อีกด้วย

เพื่อให้เข้ากับประสบการณ์ซอฟต์แวร์ระดับพรีเมียมและฮาร์ดแวร์ของ Galaxy Tab S9 มาพร้อมกับจุดเด่นด้านการออกแบบที่โดดเด่นอย่างเช่น Camera layout ที่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมือนกับสมาร์ทโฟนแฟลกชิป Galaxy S series และด้วยขนาดที่บางเพียง 5.5 มิลลิเมตร Galaxy Tab S9 series จึงเป็นแท็บเล็ตที่ทั้งเบาและบางแต่เต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานด้วยการรองรับมาตรฐาน IP68 อีกทั้งดีไวซ์ยังเสริมความคงทนด้วยวัสดุ Armor Aluminum ซึ่งมีคุณสมบัติในการรองรับการกระแทกและป้องกันการขีดข่วนได้เป็นอย่างดีโดยแท็บเล็ตในตระกูลนี้ถือว่าเป็นเพื่อนคู่คิดที่ดีสำหรับผู้คนที่มักจะมีไอเดียบรรเจิดในพื้นที่แปลกๆที่เหนือความคาดหมายเนื่องจากดีไวซ์มีความแข็งแรงคงทนสามารถใช้งานในสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบันในวันที่เต็มไปด้วยความท้าทายได้อย่างต่อเนื่องและจะช่วยมอบความวางใจให้กับผู้ใช้ที่กำลังมองหาถึงสิ่งที่จะมาช่วยปกป้องแท็บเล็ตของทุกคนได้ดียิ่งขึ้น

Samsung Galaxy Tab S9

Galaxy Tab S9 series เป็นอีกหนึ่งในตัวอย่างจากความมุ่งมั่นของซัมซุงในการสร้างเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับชีวิตให้กับผู้คนในขณะที่ก็ยังช่วยลดผลกระทบทางด้านสิ่งแวดล้อมให้เกิดขึ้นน้อยที่สุดโดยปราศจากการประณีประนอม เมื่อเปรียบเทียบกับเท็บเล็ตรุ่นก่อนหน้า Tab S9 series ได้ใช้วัสดุรีไซเคิลในการผลิตองค์ประกอบทุกส่วนทั้งภายในและภายนอกมากกว่าเดิม อีกทั้งยังมาพร้อมกับกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ถูกออกแบบใหม่จากกระดาษรีไซเคิล 100% อีกด้วย

การวางจำหน่าย

Galaxy Tab S9 series จะเปิดให้ทำการสั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 สิงหาคม 2566 โดย Galaxy Tab S9 series มาใน 2 สีด้วยกัน ได้แก่สี Beige (เฉพาะรุ่น Tab S9) และสี Graphite มีให้เลือก ทั้งหมด 3 ขนาดประกอบด้วยหน้าจอขนาด 14.6 นิ้ว ในรุ่น Tab S9 Ultra, ขนาด 12.4 นิ้ว ในรุ่น Tab S9+ และขนาด 11 นิ้วในรุ่น Tab S9

ราคาของ Galaxy Tab S9 ทั้ง 3 รุ่น ที่วางจำหน่ายมีดังนี้

  • Galaxy Tab S9 WiFi (8/128GB) ราคา 28,900 บาท
  • Galaxy Tab S9 5G (8/128GB) ราคา 32,900 บาท
  • Galaxy Tab S9+ WiFi (12/256GB) ราคา 35,900 บาท
  • Galaxy Tab S9+ 5G (12/256GB) ราคา 39,900 บาท
  • Galaxy Tab S9 Ultra 5G (12/256GB) ราคา 49,900 บาท

โปรโมชั่นการสั่งซื้อล่วงหน้าจะแบ่งออกเป็น 2 ช่องทางดังนี้

  1. สำหรับลูกค้าที่จองและซื้อที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ
    (ไม่รวมช่องทางออนไลน์) : รับฟรี! Book Cover Keyboard Slim มูลค่าสูงสุด 6,990 บาท
  • จอง Tab S9 รับฟรี Book Cover Keyboard slim มูลค่า 4,990 บาท
  • จอง Tab S9+ รับฟรี Book Cover Keyboard slim มูลค่า 5,990 บาท
  • จอง Tab S9 Ultra รับฟรี Book Cover Keyboard slim มูลค่า 6,990 บาท
  1. สำหรับลูกค้าที่จองและซื้อที่ samsung.com, Samsung Thailand ที่ Shopee Mall และ
    Samsung official store
    ที่ Lazada จะได้รับสิทธิ์เพิ่มหน่วยความจำ 2 เท่าฟรีทันที มูลค่าสูงสุด 6,000 บาท
  • ซื้อ Tab S9 8/128GB upgrade ฟรีเป็น 12/256GB
  • ซื้อ Tab S9+ 12/256GB upgrade ฟรีเป็น 12/512GB
  • ซื้อ Tab S9 Ultra 12/256GB upgrade ฟรีเป็น 12/512GB

ซึ่งประสบการณ์การใช้งานอันแสนพรีเมียมนี้จะได้รับการปกป้องและรองรับโดยการอัปเกรดระบบ One UI และ การอัปเกรด Android OS ถึง 4 รุ่น รวมทั้งการอัปเกรดระบบความปลอดภัยถึง 5 ปีโดยผู้ใช้สามารถรับข้อเสนอส่วนลดพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่างๆได้ในช่วงพรีออเดอร์

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Galaxy Tab S9 series ได้ที่ www.samsungmobilepress.com, news.samsung.com/global หรือ https://www.samsung.com/galaxy-tab

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save