News & Update

หลุดแล้ว! ภาพ Press Render ของ Samsung Galaxy Tab S6 พร้อมสเปกบางส่วน

Samsung Galaxy Tab S6

หลุดกันออกมาแล้วครับ สำหรับภาพ Press Render และสเปกบางส่วนของว่าที่แท็บเล็ตเรือธงสเปกแรงรองรับปากกา S PEN รุ่นล่าสุดกับ Samsung Galaxy Tab S6 ที่เตรียมจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

หลังจากที่มีข้อมูลและภาพหลุดแบบเบลอๆของว่าที่แท็บเล็ตเรือธงสเปกแรงรองรับปากกา S PEN รุ่นล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy Tab S6 ออกมาได้ไม่นาน วันนี้ก็มีภาพ Press Render ตัวเครื่องที่จะใช้ในการโปรโมทของรุ่นนี้พร้อมสเปกแบตเตอรี่บางส่วนออกมาบนโลกออนไลน์แล้วครับ จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย!!

หลุดภาพ Press Render ของ Samsung Galaxy Tab S6

Samsung Galaxy Tab S6 Color

เว็บไซต์ Androidheadlines ได้เผยภาพ Press Render ของว่าที่แท็บเล็ตเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุงอย่าง ซัมซุงกาแลคซี่แท็บเอส 6 ที่มีการก้าวข้ามเลข Tab S5 มาแบบงง ๆ ซึ่งตัวเครื่องนั้นจะมาด้วยกันถึง 3 สี ได้แก่ สีชมพู สีเงินอมฟ้า และสีดำ 

Samsung Galaxy Tab S6 back

ด้านหลังตัวเครื่องมาพร้อมกล้องหลังคู่แนวตั้ง ด้านล่างตัวเครื่องมีโลโก้ AKG เพราะรุ่นนี้จะมาพร้อมกับลำโพง 4 ตัว (สองตัวที่ด้านบนตัวเครื่องและสองตัวที่ด้านล่างตัวเครื่อง) โดยดีไซน์ตัวเครื่องนั้นจะเหมือนกับ Galaxy Tab S5e ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเกือบหมดยกเว้น รุ่นใหม่นี้จะมีการรองรับปากกา S PEN ที่ดูเหมือนว่าจะสามารถติดกับตัวแท็บเล็ตได้ ไม่แน่ใจว่าเป็นแม่เหล็กหรือช่องใส่ปากกาที่ลงล็อคกันพอดี (ตามภาพที่ด้านหลังตัวเครื่องจะเว้นที่สำหรับวางปากกา S PEN ไว้)

Samsung Galaxy Tab S6

นอกจากภาพหลุดดังกล่าวแล้วก็ยังมีสเปกบางส่วนออกมาเพิ่มเติมด้วย ดังนี้

  • หน้าจอขนาด 10.5 นิ้ว ความละเอียด 2K อัตราส่วนจอแบบ 16:10
  • CPU : Qualcomm snapdragon 855
  • กล้องหลังคู่ความละเอียด 13 MP + 5 MP แบบมุมกว้าง

Samsung Galaxy Tab S6 with Taiwanese National Communications Commission (NCC)

  • แบตเตอรี่ขนาด 6,840 mAh (อ้างอิงจากข้อมูลที่ผ่านการตรวจสอบจาก Taiwanese National Communications Commission (NCC) ตามภาพด้านบน)
  • รองรับระบบชาร์จเร็ว 15W ผ่านพอร์ต USB-C
  • รองรับปากกา S PEN รุ่นใหม่ล่าสุด
  • ไม่มีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm
  • ด้านข้างตัวเครื่องมีแถบแม่เหล็กสำหรับเชื่อมต่อกับเคสคีบอร์ด

Samsung Galaxy Tab S6 with Keyboard case

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ เราอาจจะได้เห็นทาง Samsung เปิดตัวแท็บเล็ตเรือธงตัวนี้ก็เป็นได้ครับ ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมอัพเดตให้ทราบแน่นอน

ที่มา : GSMArena, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save