News & Update

Samsung มีกำหนดวางจำหน่ายแทบเล็ต 5G ตัวแรกแล้ว มันคือ Galaxy Tab S6 เวอร์ชันปรับปรุงใหม่

Samsung วางจำหน่ายแทบเล็ต 5G ตัวแรกของโลกแล้ว โดยมันคือ Samsung Galaxy Tab S6 5G เวอร์ชันที่ดัดแปลงมาจาก Galaxy Tab S6 นั่นเอง

Samsung วางจำหน่ายแทบเล็ต 5G ตัวแรกของโลกแล้ว โดยมันคือ Samsung Galaxy Tab S6 5G เวอร์ชันที่ดัดแปลงมาจาก Galaxy Tab S6 นั่นเอง

Samsung Galaxy Tab S6

แทบเล็ตดังกล่าววางจำหน่ายเฉพาะในเกาหลีใต้เท่านั้น ชิปประมวลผลใช้ Snapdragon 855 และโมเดม Snapdragon X50 ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นแทบไม่แตกต่างจากของเดิม ไม่ว่าจะเป็น RAM 6GB, หน้าจอ 10.5 นิ้วแบบ AMOLED รองรับ S-Pen และ DeX กับลำโพง Dolby Atmos

แทบเล็ตนี้มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 30 มกราคมนี้ด้วยราคา 999,900 วอน (ราวๆ 26,200 บาท) เพื่อดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภค (เพราะราคาสูงขึ้น) ทาง Samsung จึงแจก Keyboard Cover ให้ฟรีกัฌฌฟบผู้ที่ทำการสั่งซื้อในช่วงแรก และ YouTube Premium ให้เป็นพิเศษ

ยังไม่มีข้อมูลว่า Galaxy Tab S6 5G จะได้วางจำหน่ายทั่วโลกหรือไม่ เนื่องจากปัจจุบันเครือข่าย 5G นั้นยังไม่ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่เมือง ทำให้การให้บริการยังค่อนข้างจำกัด และในงาน Samsung Unpacked รอบหน้าก็น่าจะเป็นการเปิดตัว Galaxy S20 และ Galaxy Z Flip มากกว่าแทบเล็ต 5G ตัวนี้ซะด้วย

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save