News & Update

รูปหลุดใหม่ Samsung Galaxy Tab S3 มาพร้อมปากกา S Pen

ตอนนี้สินค้าที่ Samsung น่าจะเปิดตัวในงาน MWC 2017 นี้คาดว่าจะเป็น Samsung Galaxy Tab S3 นั่นเอง และวันนี้ก็ได้มีรูปหลุด Tab S3 พร้อมกับ S Pen ตามข่าวลือก่อนหน้า

Samsung Galaxy Tab S3

ข่าวลือก่อนหน้านี้ระบุว่า Samsung Galaxy Tab S3 จะมาพร้อมกับปากกา S Pen แต่บนบอดี้ไม่มีช่องเสียบปากกา โดยคาดว่าน่าจะแถมมาในกล่อง ไม่ต้องซื้อแยก (ซึ่งทำให้งงกว่าเดิม แถมมาในกล่องแต่ไม่มีที่เสียบบนตัวเครื่อง)

ข่าวลือก่อนหน้าระบุว่า Samsung Galaxy Tab S3 นั้นจะใช้ Qualcomm Snapdragon 820 และมี RAM 4GB กล้องหลัง 12 Megapixel ส่วนกล้องหน้า 5 Megapixel แต่บางกระแสก็บอกว่าจะใช้เพียง Samsung Exynos 7420 เท่านั้น (มันคือชิปประมวลผลของ Samsung Galaxy S6)

ความเปลี่ยนแปลงในปีนี้คือจะไม่มีการแยกรุ่นหน้าจอเล็ก และหน้าจอใหญ่แล้ว โดยจะมีขนาดเดียวคือ 9.7 นิ้ว (ความละเอียดยังคงเป็น 2048 x 1536 พิกเซล) แยกสองรุ่นหลัก ได้แก่รุ่น WiFi และรุ่น 4G LTE + WiFi นั่นเอง

งานนี้จะใช้ชิปตกรุ่น หรือชิปรุ่นล่าสุดเดี๋ยวพบกันวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้อย่างแน่นอนครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save