News & Update

Samsung รับเทศกาลปีใหม่ ใช้ Galaxy Tab S2 112 เครื่อง สร้างเปียโนขนาดเท่าจริง!

ทาง Samsung ได้สร้างความประหลาดใจให้กับชาวลอนดอนในประเทศอังกฤษ โดยเนรมิตรเปียโนขึ้นมาโดยใช้แท็บเล็ต Galaxy Tab S2 จำนวนถึง 112 เครื่องประกอบขึ้นมา

ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ทาง Samsung ได้สร้างความประหลาดใจให้กับชาวลอนดอนในประเทศอังกฤษ โดยเนรมิตรเปียโนขึ้นมาโดยใช้แท็บเล็ต Galaxy Tab S2 จำนวนถึง 112 เครื่องประกอบขึ้นมา และสามารถเล่นจริงได้อย่างไพเราะ

เปียโนหลังนี้ Samsung ตั้งชื่อมันเก๋ๆ ว่า “tablettoforte” มันถูกนำมาตั้งแสดงไว้ที่ Spitalfields Market ในกรุงลอนดอน โดยตัวของมันประกอบขึ้นมาจากแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S2 จำนวน 112 เครื่อง โดยที่แป้นคีย์จะวางเครื่อง 6 เครื่องต่อกัน มีปุ่มกด 88 ปุ่มเหมือนกับเปียโนจริงๆ ส่วนแท็บเล็ตตัวอื่นๆ ที่ติดตั้งไว้รอบๆ จะทำหน้าที่เป็น VDO wall ที่สามารถแสดงภาพเคลื่อนไหวในธีมของคริสตมาสได้อย่างมีชีวิตชีวา

ระบบเสียงมันก็อยู่ในระดับมืออาชีพ อาทิ กราฟฟิคอีควอไลเซอร์ 15 band, แอมป์ขนาด 200 W และลำโพง magnetostrictive คู่ 100 W ติดตั้งไว้ด้านในโครงตัวเปียโนที่เป็นไม้ ซึ่งทำให้ได้เสียงเหมือนกับเปียโนจริงๆ

เป็นการโปรโมตสินค้าของทาง Samsung ที่เข้ากับเทศกาลได้อย่างลงตัว แถมยังทำออกมาได้น่าสนใจและตื่นตามากๆ ใครจะคิดว่าจะเอาแท็บเล็ตหลายๆ เครื่องต่อกันแล้วเล่นเป็นเปียโนได้จริงๆ

samsung-tab-s2-piano-02

samsung-tab-s2-piano-03

ภาพ – ข้อมูลจาก : PSFK

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save