News & Update

หลุดภาพของ Samsung Galaxy Tab A 8.0 (2018) และ Galaxy J2 Core รุ่นใหม่ล่าสุด

เผยรูปหลุดล่าสุดของ Samsung Galaxy Tab A 8.0 (2018) และ Samsung Galaxy J2 Core ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ใกล้ถึงงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทางซัมซุงก็มักจะมีข่าวหลุดมาก่อนเสมอ ซึ่งในวันนี้ทาง Whatphone ก็มีรูปหลุดของ Samsung Galaxy Tab A 8.0 (2018) และ Samsung Galaxy J2 Core รุ่นใหม่มาฝากกันครับ

Samsung Galaxy Tab A 8.0 (2018)

มาแล้วกับภาพหลุดล่าสุดของแท็บเล็ตราคาประหยัดอย่างซัมซุง Galaxy Tab A 8.0 (2018) โดยภาพหลุดเผยให้เห็นขอบจอที่มีความโค้งและบางลงกว่ารุ่นก่อน มีการตัดปุ่มโฮมออกไป ไม่มีปุ่ม Bixby และไม่มี LED Flash ที่กล้องหลัง แหล่งข่าวไม่ได้อ้างอิงถึงราคาและสเปค แต่ก็มีความเป็นไปได้กว่าจะใกล้เคียงกับรุ่นก่อนพอสมควร

Samsung Galaxy Tab A 8.0 (2018)

เมื่อเปรียบเทียบให้เห็นชัด ๆกับรุ่นก่อน (Samsung Galaxy Tab A 8.0) ทำให้เห็นว่าตัวเครื่องมีขนาดเล็กลง แต่จอยังคงใหญ่เหมือนเดิม (8.0 นิ้ว) ซึ่งก็มีการคาดว่ามันจะถูกเปิดตัวพร้อม ๆ กับ Samsung Galaxy Note 9 ในวันที่ 9 สิงหาคม 2561 ที่จะถึงนี้ (อ้างอิงจากภาพ Screenshot บนหน้าที่ติดมาในรูปหลุด) และอาจมีเซอร์ไพร์โดยการเปิดตัว Samsung Galaxy Tab S4 เพิ่มเติมอีกก็เป็นได้ครับ

Samsung Galaxy Tab A 8.0 (2018) vs Tab A 8.0

 

Samsung Galaxy J2 Core

อีกหนึ่งรุ่นที่หลุดออกมาพร้อมกันก็คือ Samsung Galaxy J2 Core ว่าที่สมาร์ทโฟน Android Go รุ่นแรกของซัมซุงที่จับตลาดล่าง ราคาประหยัด ด้วยสเปคที่ไม่แรง แต่ให้ประสบการณ์การใช้งานได้ลื่นไหลอย่างมีระดับ ส่วนสเปคนั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Exynos 7570 กล้องหลังความละเอียด 8-megapixel  กล้องหน้าเซลฟี่ 5-megapixel แรม 1 GB หน่วยความจำภายใน 8 GB แบตเตอรี่ขนาด 2600 mAh  Android 8.1 Oreo (Go Edition) ครอบทับด้วย Samsung UI

Samsung Galaxy J2 Core with Android Go

และเมื่อไม่นานมานี้รุ่นดังกล่าวก็ได้ถูกรับรอง Bluetooth จากหน่วยงานหนึ่งอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งมีรหัสเครื่องเป็น SM-J260F, SM-J260M, SM-J260Y, SM-J260F_DS, SM-J260G_DS, SM-J260M_DS, and SM-J260Y_DS ซึ่งแต่ละโมเดลก็จะถูกแบ่งจำหน่ายออกไปในแต่ละประเทศนั่นเอง และในส่วนราคายังไม่มีข้อมูลหลุดออกมาครับ

Samsung Galaxy J2 Core Bluetooth Certified

อย่างไรก็ตามหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : 1 , 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save