News & Update

เปิดราคา Samsung Galaxy Tab A มาพร้อมปากกา S Pen และโทรศัพท์ได้ ราคาเริ่มต้น 12,900 บาท

Samsung Mobile ประเทศไทยประกาศเตรียมวางจำหน่ายแท็บเล็ตรุ่นใหม่ ‘Samsung Galaxy Tab A’ (มีชื่อเรียกเต็มๆว่า Galaxy Tab A With S Pen) โดยรุ่นนี้เป็นซีรีส์ใหม่ที่เป็นภาคต่อของ Samsung Galaxy Note 8

Samsung Mobile ประเทศไทยประกาศเตรียมวางจำหน่ายแท็บเล็ตรุ่นใหม่ ‘Samsung Galaxy Tab A’ (มีชื่อเรียกเต็มๆว่า Galaxy Tab A With S Pen) โดยรุ่นนี้เป็นซีรีส์ใหม่ที่เป็นภาคต่อของ Samsung Galaxy Note 8 (งงมั้ยล่ะ?)

จุดเด่นของ Galaxy Tab A นั้นก็คือมีปากกา S Pen พร้อม Air Command เปิดแอพแบบ multi windows ได้ และใช้งานแอพได้พร้อมกันมากที่สุดถึง 5 แอพ นอกจากนี้ยังมีความบางเพียง 7.5 มิลลิเมตร ที่สำคัญยังโทรศัพท์ได้ด้วย หน้าจอมี 2 ขนาดคือ 8 นิ้ว และ 9.7 นิ้ว และมีราคาที่ 12,900 บาทสำหรับ Galaxy Tab A รุ่น 8 นิ้ว (มีสีขาวและสีเทา) ส่วน Galaxy Tab A รุ่น 9.7 นิ้ว มีราคา 14,900 บาท (มีเฉพาะสีขาว) ทั้งสองรุ่นให้แรมมาที่ 2GB และรองรับ 4G LTE ทั้งสองรุ่นครับ

สเป็คของ Samsung Galaxy Tab A ทั้งรุ่น 8 นิ้ว และรุ่น 9.7 นิ้วนั้นตามสเป็คชีทของ Samsung ด้านล่างเลยครับ และพบกับ Samsung Galaxy Tab A ทั้งสองรุ่นนี้ได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ในวันที่ 7-10 พฤษภาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

 

Samsung-Galaxy-Tab-A---Whatphone2

 

galaxy tab a - spec

 

galaxy tab a - spec2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save