News & Update

ซัมซุงเปิดตัว “Galaxy Studio” พื้นที่ไลฟ์สไตล์รวมนวัตกรรมและแรงบันดาลใจ

Galaxy Studio Samsung

ซัมซุงเปิดตัว “Galaxy Studio” พื้นที่ไลฟ์สไตล์ที่รวมกิจกรรมสุดตื่นเต้นและแรงบันดาลใจไว้ในที่เดียว นำเสนอโซนนวัตกรรมแบบอินเตอร์แอคทีฟใหม่ล่าสุด เน้นสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำผ่านโซน Super Slow-mo, โซนเออาร์อิโมจิ, และโซน 4D VR ตะลุยความท้าทายผ่านเกมเสมือนจริง 4 มิติผ่านเกียร์ วีอาร์

ซัมซุงเปิดตัว “Galaxy Studio” พื้นที่ไลฟ์สไตล์สำหรับแฮงก์เอาท์ รวมกิจกรรมสุดตื่นเต้นและแรงบันดาลใจไว้ในที่เดียว นำเสนอโซนนวัตกรรมแบบอินเตอร์แอคทีฟใหม่ล่าสุด เน้นสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำผ่านโซน Super Slow-mo, โซนเออาร์อิโมจิ, และโซน 4D VR ตะลุยความท้าทายผ่านเกมเสมือนจริง 4 มิติผ่านเกียร์ วีอาร์

Galaxy Studio พร้อมให้คุณสัมผัสทุกโสตประสาท

ซัมซุง เปิดตัว “กาแลคซี่ สตูดิโอ” ครั้งใหม่ล่าสุด โชว์เคสเทคโนโลยีสุดล้ำระดับโลก กลับมาพร้อมมิติใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “Where Innovation Meets Inspiration” รวมนวัตกรรมและแรงบันดาลใจไว้ในที่เดียว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของเหล่าหนุ่มสาวด้วยพื้นที่แฮงก์เอาท์สร้างแรงบันดาลใจและกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟต่างๆ นำเสนอความล้ำหน้าด้วยฟีเจอร์สุดว้าวของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส” ทั้งวิดีโอโหมด ซูเปอร์สโลว์-โม (Super Slow-mo) สร้างวิดีโอรูปแบบใหม่เพื่อบันทึกทุกความทรงจำที่แตกต่าง เออาร์ อิโมจิ (AR Emoji) ครีเอตความเป็นคุณสุดน่ารัก สัมผัสเทคโนโลยีวีอาร์ร่วมกับซัมซุง Gear VR รวมถึงผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและแอคเซสซอรี่อีกมากมายGalaxy Studio

“กาแลคซี่ สตูดิโอ” ณ ลานพาร์ก พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โซนใช้งาน Samsung Galaxy S9 และ S9 Plus พร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ ทั้งหูฟัง AKG, DeX Pad สำหรับเชื่อมต่อและใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์

หูฟัง Gear IconX และลำโพง AKG S30 ก็มา

พาวเวอร์แบงก์ แท่นชาร์จ Wireless Chager และเคส Protective Standing Cover

หรือถ้าใครอยากสัมผัสภาพในมุมมอง 360 องศา ก็มาลองเล่นกล้อง Gear 360 กันได้

Samsung Gear Sport พร้อมสายนาฬิกาหลายสีสันที่ถอดเปลี่ยนได้

AR Emoji

ส่วนใครที่ลองเล่นเออาร์ อิโมจิภายใน Galaxy Studio ก็จะได้จัดแสดงผลงานของคุณผ่านหน้าจอ LED อย่าง The Frame ทีวีดีไซน์เรียบจากซัมซุง

Galaxy Studio พารากอน

โซน Galaxy Fitness จัดแสดง Fun & Fit Ski Simulator สำหรับทดสอบการเล่นสกีและแข่งขันกับเพื่อนของคุณได้ด้วยการเก็บข้อมูลผ่านซัมซุง เกียร์ ฟิต 2 โปร และยังแสดงจำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญได้แบบเรียลไทม์

โซน 4D VR สัมผัสประสบการณ์ 4 มิติผ่าน Gear VR ที่รับรองว่าสนุก ตื่นเต้นและระทึกใจ

โซน Super Slow-mo ให้คุณได้สัมผัสมุมมองใหม่แห่งการบันทึกภาพเคลื่อนไหวด้วยการทดลองถ่ายวิดีโอแบบสโลว์โมชั่น 960 เฟรมต่อวินาที

นอกจากนี้ ซัมซุงได้เพิ่มโซนไลฟ์สไตล์สุดพิเศษอย่าง “กาแลคซี่ สตรีท” (Galaxy Street) แหล่งรวมความคิดสร้างสรรค์ ดิสเพลย์ที่ผสานงานอาร์ตแนวใหม่ มุมถ่ายภาพเก๋ๆ ไลฟ์ดีเจ และคาเฟ่พร้อมเมนูซิกเนเจอร์ เพื่อเป็นพื้นที่เติมเต็มความคิดสร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม เวิร์คชอปสนุกๆ ร่วมด้วยเซเลบบริตี้และเหล่าดีเจที่มาสร้างสีสันความบันเทิงในทุกสัปดาห์ “กาแลคซี่ สตูดิโอ” เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยาม พารากอน กรุงเทพ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save