News & Update

พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม! เมื่อซื้อ Galaxy S9 และ S9+ ที่สยามทีวี 1-30 พ.ย. นี้

Galaxy S9 โปรโมชั่น

เพราะเดือนนี้เป็นช่วงเวลาของงานสยามทีวี Mobile Expo มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ใครที่กำลังจะซื้อซัมซุง Galaxy S9 และ S9+ มาดูโปรเด็ดๆ กัน

ข่าวโปรโมชั่นวันนี้ขอเอาใจชาวภาคเหนือกันสักหน่อย เพราะเป็นโปรโมชั่นที่ทางซัมซุงร่วมกับสยามทีวี ห้างร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าและไอทีที่มักจะมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ล่อตาล่อใจกันอยู่เรื่อย ล่าสุดกับสยามทีวี Mobile Expo มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ซึ่งมีสมาร์ทโฟนหลากรุ่นหลายแบรนด์ออกโปรโมชั่นที่ไม่ควรพลาด ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือโปรของซัมซุง Galaxy S9 และ S9+ รุ่นนี้นี่เอง

โปรโมชั่น Galaxy S9/S9+ จากสยามทีวี

Samsung Galaxy S9

เมื่อซื้อซัมซุงกาแล็คซี่ S9 และ S9+ จากสยามทีวี นอกจากจะได้รับเครื่องและสิทธิพิเศษต่างๆ แล้ว รับของแถมพิเศษอย่างลำโพง Harman Kardon Aura Studio 2 มูลค่า 11,900 บาทไปเลยฟรีๆ! ซึ่งเป็นของแถมที่ใช้ได้จริงแถมมูลค่าสูงขนาดนี้ ถือว่าคุ้มมากๆ เลยทีเดียวแต่ก่อนที่จะได้ของแถมสุดล้ำค่าชิ้นนี้ ต้องมีวิธีกันสักหน่อยนะจ๊ะ

Galaxy S9 promotion

วิธีแลกรับของแถม

  1. ซื้อ Galaxy S9/S9+ จากสยามทีวี และร้านค้าที่เข้าร่วมโปรโมชั่น
  2. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift และสมัครสมาชิกแอป
  3. เลือกที่แท็บด้านบน “ดีลเฉพาะคุณ” (Just for you) และเลือกแบนเนอร์เพื่อรับสิทธิ์ของแถม (เฉพาะผู้ใช้ S9 และ S9+ เท่านั้น)
  4. กดรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 จากนั้นบริษัทจะจัดส่งลำโพงให้ลูกค้าภายใน 30 วันทำการหลังจากวันที่ลูกค้าลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift

เห็นแบบนี้แล้วขอบอกเลยว่าอย่ารอช้า เพราะว่าโปรโมชั่นนี้มีถึง 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ที่สยามทีวีทุกสาขานะจ๊ะ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save