News & Update

หลุดฝาหลัง Samsung Galaxy S9 อาจจะมีกล้องหลังเพียงตัวเดียวจริงๆแล้วล่ะ

หลังจากมีข่าวหลุดภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง Samsung Galaxy S9 ออกมาแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มมีข้อมูลต่างๆนาๆออกมาเรื่อยๆ และข่าวนี้ก็เริ่มด้วยภาพหลุดฝาหลังจริงๆของรุ่น S9 ออกมาแล้ว

โดยรูปภาพที่เผยออกมานั้นจะเห็นได้ว่ามีช่องว่างเว้นให้กล้องตรงกลาง และเซ็นเซอร์พร้อมไฟแฟลชด้านข้าง แต่หลายๆคนคงรู้แล้วล่ะว่าซัมซุงได้ปรับปรุงการวางตำแหน่งเซ็นเซอรร์สแกนลายนิ้วมือโดยวางไว้ด้านล่างกล้องแทน และมีความเป็นไปได้ว่า Galaxy S9 จะมีกล้องหลังเพียงตัวเดียวๆจริงๆแล้วล่ะ (ยัดสองตัวลงไปน่าจะไม่พอนะ)

Samsung Galaxy S9

ส่วนสาเหตุที่รุ่น S9 จะมีกล้องหลังเพียงตัวเดียว ต่างจาก S9 Plus ที่ใช้กล้องหลังคู่นั้นยังไม่มีใครรู้สาเหตุจริงๆเลย

 Samsung Galaxy S9

จากสื่อก็มีการคาดการณ์ไปต่างๆนาทั้งลดต้นทุน พื้นที่จัดววางไม่พอ หรือบางจ้าวก็บอกว่าอาจจะเป็นการเลียนแบบแอปเปิ้ลที่เปิดตัว iPhone 8/8+ ที่มีการใส่กล้องเดี่ยวให้รุ่น 8 ส่วน 8+ ได้กล้องคู่ซะงั้น

 Samsung Galaxy S9

ส่วนสเปคนั้นก็จะมีการอัพเกรดขึ้นตามข่าวลือที่ปล่อยออกมา ทั้งออกแบบเมนบอร์ดใหม่ให้สามารถใส่แบตเตอรี่ที่มีความจุสูงกว่าเดิมได้ ระบบสแกนม่านตาใหม่ และจะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า

ทำให้งานนี้ใครที่พึ่งถอย S8 หรือ Note8 และไม่ได้คาดการณ์ถึงการเปิดตัว S9 อาจจะมีเคืองเล็กน้อยนะครับ

อ้างอิง Sammobile GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save