News & Update

ภาพหลุดกระจกด้านหน้าของ Samsung Galaxy S9 และ S9 Plus แบตที่ความจุมากขึ้น

ต่อจากข่าวฝาหลังหลุดออกมาแล้วก็ต่อด้วยฝาหน้า เอ้ย! กระจกด้านหน้าเครื่องของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy S9 และ S9 Plus กันต่อเลยครับ ซึ่งคราวนี้เป็นรูปถ่ายชิ้นส่วนของจริงด้วยล่ะ

จากรูปนั้นจะเห็นได้ว่าหน้าตาการออกแบบจะไม่ค่อยแตกต่างจากรุ่น Galaxy S8 และ S8 Plus ซักเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีจุดแต่งต่างก็คือขอบข้างที่มีความแคบกว่าเดิมโดยเฉพาะขอบล่าง แต่ก็ยังมีขอบอยู่นิดหน่อยล่ะนะ

Samsung Galaxy S9 Front Panel

และนอกจากนี้ยังมีข้อมูลต่างสื่อในจีนเปิดเผยด้วยว่ารุ่น Samsung Galaxy S9 จะมีแบตเตอรี่ความจุ 3,200 มิลลิแอมป์ เพิ่มจากรุ่น S8 อยู่ 200 มิลลิแอป์ด้วยกัน (รุ่น S9 Plus ยังไม่มีข้อมูลออกมา) และแน่นอนว่ายังรองรับ Qualcomm Quick Charge 3.0 เช่นเดิม

Samsung Galaxy S9 Battery

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงข่าวลือที่พอจะนึกออกได้ว่า Samsung Galaxy S9 จะมีสเปคและหน้าตาเป็นอย่างไร ส่วนความจริงเป็นยังไง รอติดตามวันเปิดตัวช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้านะ

Samsung Galaxy S9

อ้างอิง Sammobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save