News & Update

Samsung Galaxy S9 Plus จำนวนหนึ่งพบปัญหาหน้าจอทัชไม่ติด ทางซัมซุงออกมาแจ้งกำลังตรวจสอบอยู่

Samsung Galaxy S9

เจ้าของมือถือ Samsung Galaxy S9 Plus (และ Galaxy S9) จำนวนหนึ่งพบว่าหน้าจอครึ่งบนไม่ตอบสนองต่อการสัมผัสหน้าจอ ทำให้ไม่สามารถลาก Notification มาอ่านหรือกดเรียกใช้งานแอพได้เลย

Samsung Galaxy S9

รายงานที่แจ้งเข้ามาพบว่าส่วนใหญ่เป็น Samsung Galaxy S9 Plus ที่วางจำหน่ายในสหรัฐ โดยรุ่นเล็ก Samsung Galaxy S9 ก็มีรายงานเข้ามาบ้างแต่ไม่เยอะเท่ากับ S9+

Galaxy S9 Plus

เนื่องจากยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงว่าที่สัมผัสไม่ติดนี้เป็นปัญหาฮาร์ดแวร์หรือซอฟท์แวร์กันแน่ สำหรับผู้ใช้งานบางคนแจ้งว่าแค่ปรับค่า Screen Sensitivity ก็หายแล้ว และบางคนก็แจ้งว่าทำการล้างข้อมูล Factory Reset แล้วหาย ขณะที่ผู้ใช้งานที่เหลือบอกว่าทำทุกวิธีแล้ว แต่ก็ยังสัมผัสหน้าจอไม่ติด ใช้งานไม่ได้เลย

งานนี้ทาง Samsung ก็รีบออกมาแถลงว่ารับทราบถึงปัญหาแล้ว ถ้าใครพบปัญหาดังกล่าวให้รีบติดต่อ Samsung โดยทันที เพื่อนำมือถือดังกล่าวไปหาสาเหตุที่สัมผัสหน้าจอไม่ติดจะได้ทำการแก้ไขต่อไป

ที่มา – Android Police

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save