News & Update

Samsung เริ่มปล่อยอัพเดทตัวจริง One UI 2.0 ให้กับ Galaxy S9 แล้ว

หลังจากพัฒนา One UI 2.0 (Android 10) ให้กับมือถือรุ่นใหม่อย่าง Galaxy S10, Note 10 เสร็จแล้วรุ่นถัดไปที่ได้รับอัพเดทก็คือ Samsung Galaxy S9 นั่นเอง

Samsung Galaxy S9 OneUI 2.0 Android 10 OTA Update

สำหรับประเทศที่ได้รับอัพเดทชุดแรกนี้ก็ยังคงหนีไม่พ้นเยอรมัน ลิธัวเนีย สเปน และสหรัฐอเมริกา (บางเครือข่าย) โดยอัพเดทนี้มีขนาดใหญ่พอสมควร คือราวๆ 1.8GB – 2GB ขึ้นอยู่กับรุ่นที่ใช้ แน่นอนว่าอัพเดท One UI 2.0 นี้ระบบข้างในเป็น Android 10 ทำให้มีฟีเจอร์ทุกอย่างที่เป็ฯของใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Gesture Navigation, Dark mode และฟีเจอร์ใหม่ๆ จาก Samsung อีกจำนวนหนึ่ง เช่น Screen recorder, Quick Setting และอื่นๆ อีกมาก

ตามกำหนดการณ์เดิมอัพเดทดังกล่าวจะเริ่มปล่อยให้กับ Samsung Galaxy S9 ในเดือนเมษายน ดังนั้นยังทำนายไม่ได้ว่าอัพเดทดังกล่าวจะมีบั๊กหรือไม่ และจะเริ่มปล่อยให้เราๆ อัพเดทกันตอนไหนแน่ แต่คาดว่าคงไม่นานเกินรอแน่นอน

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save