News & Update

สื่อเกาหลีเผย! ซัมซุงมีแววเปิดตัว Samsung Galaxy S9 Mini พร้อมกับ S9 และ S9+ ในต้นปีหน้า

หลังจากตระกูลเรือธงไซส์มินิจากซัมซุงห่างหายไปนาน ทางสื่อเกาหลีก็ได้ปลุกกระแสมือถือไซส์มินิอีกครั้งด้วยการเผยว่าซัมซุงจะเปิดตัว Samsung Galaxy S9 Mini

หลังจากที่ Samsung Galaxy S8 Mini ไม่ได้มีการเปิดตัวออกมา คราวนี้ทางสื่อเกาหลีเปิดเผยเลยว่าในปีหน้าเราออาจจะได้เห็น Samsung Galaxy S9 Mini รุ่นเรือธงไซส์เล็กประกบคู่กับ S9 และ S9+ ในงานเปิดตัวครับ

โดยสื่อนั้นให้ข้อมูลว่าซัมซุงกะลังพัฒนาและเตรียมตัวผลิต S9 Mini กันอยู่ โดยจะมีหน้าจอแบบ Infinity Display ขนาด 5 นิ้ว!? แน่นอนว่าจออัตราส่วน 18.5:9 แต่ว่าอัตราส่วนจอกว้างกับขนาดเล็กแบบนี้ รับรองว่าเครื่องไซส์จิ๋วได้ใจแน่นอน

Samsung Galaxy S9 mini in size s7 mini

Samsung Galaxy S7 Mini ที่ไม่ได้เข้าไทย

รานละเอียดสเปคๆอื่นๆยังไม่เปิดเผย แต่คาดว่าจะเปิดเผยพร้อมกัยกับสเปตของเรือธงจากอนาคต Galaxy S9 และ S9+ และสเปคจะจัดเต็มเหมือนรุ่นใหญ่อีกด้วย (หวังตีตลาดมือถือจอเล็กที่ iPhone SE และ Sony Xperia XZ1 Compact ครองอยู่สินะ)

อย่างไรก็ตามข้อมูลนี้ยังไม่ชัดเจนมากนัก แต่ก็สามารถสร้างกระแสมือถือไซส์มินิกลับมาได้ล่ะครับ ต้องรอติดตามกันต่อไป เพราะในไทยเหมือนจะหายไปตั้งแต่ Galaxy S4 Mini เลยแน่ะ

อ้างอิง 1 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save