News & Update

อัพเดต! Samsung Galaxy S9 คาดเปิดตัว 27 กุมภาพันธ์ปีหน้า

งานนี้ซัมซุงเริ่มเคลื่อนไหวบ้างแล้ว โดยข่าวล่าสุดที่ลือออกมากันว่า Samsung Galaxy S9 จะเปิดตัวจริงในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ในงาน MWC 2018 ก่อนวางขายจริงในเดือนมีนาคม 2018 พร้อมกับ Galaxy S9 Plus

โดยได้มีข่าวสารจากสื่อข่าวในเกาหลีใต้ ว่าจะมีการเปิดตัว Samsung Galaxy S9 และ S9 Plus ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า นั่นก็คือช่วง 25-27 กุมภาพันธ์ ซึ่งตรงกับช่วงงาน MWC  2018 โดยถ้าซัมซุงต้องการที่จะดึงจุดสนใจของทุกคนไปที่การเปิดตัว S9 อาจจะมีการเปิดตัวก่อนเริ่มงานนั่นก็คือวันที่ 25 ก็แต่มีแนวโน้มว่าจะเปิดตัวในช่วงงาน MWC วันที่ 27 เช่นกัน

Samsung Galaxy S9 Plus

แน่นอนว่าหลังจากเปิดตัวในกุมภาพันธ์แล้วยังมีข้อมูลบอกมาอีกด้วยว่า Galaxy S9 และ S9 Plus จะพร้อมจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคมแทนที่จะเป็นเดือนเมษายนเหมือนรุ่น S8 และ S8+ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

Samsung Galaxy S9 Plus

Samsung Galaxy S9 Plus

สเปคอย่างไม่เป็นทางการของ Samsung Galaxy S9

ส่วนด้านสเปคนั้นยังเป็นไปตามข่าวลืออยู่คือหน้าจอขนาด 5.8 และ 6.2 นิ้ว Infinity Display Super AMOLED อัตราส่วน 18.5:9 RAM 4/6GB พร้อมกล้องหลังที่สามารถถ่ายวิดีโอ Slow motion ได้ถึง 1,000 fps

Samsung Galaxy S9 Plus Spec

ชิพประมวลผล Qualcomm Snapdragon 845 (เฉพาะรุ่นอเมริกา)/ Exynos 9810 ROM 64GB เปลี่ยนตำแหน่งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ใช้ง่ายขึ้น แบตเตอรี่ใหญ่ขึ้น และระบบสแกนม่านตาที่เร็วขึ้น

Samsung Galaxy S9 Plus

Samsung Galaxy S9 Plus

แต่อย่างไรก็ตาม ควรรอติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับรุ่นนี้ เพราะตัวจริงอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบางส่วนก็เป็นได้

อ้างอิง AndroidAuthority

 
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save