News & Update

Samsung Galaxy S9 อยู่ระหว่างการทดสอบ Android 9 Pie ทั่วโลก คาดจะออกอัพเดตได้เร็วกว่าปีที่ผ่านๆ มา

วันนี้มีข่าวว่า Samsung กำลังทดสอบระบบปฏิบัติการดังกล่าวบน Galaxy S9+ ทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ หลังจากก่อนหน้านี้มีภาพหลุด Samsung Experience 10 มาแล้ว

ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดของ Samsung Galaxy S9 ที่รันระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie อยู่ วันนี้ก็มีข่าวเสริมมาว่า Samsung กำลังทดสอบระบบปฏิบัติการดังกล่าวบน Galaxy S9+ ทั่วโลกอยู่ในขณะนี้

Android 9 Pie coming to Samsung Galaxy S9

โดยปกติแล้วราวๆ เดือนตุลาคม – พฤศจิกายน Samsung จะเริ่มทดสอบ Public Beta ระบบปฏิบัติการตัวใหม่บนมือถือซีรีส์ Galaxy S รุ่นล่าสุด แต่ปีนี้มีความเป็นไปได้ว่า Samsung จะไม่เปิดโครงการดังกล่าว แต่ออกอัพเดตตัวจริงไปเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามมีการคาดการณ์ว่า Samsung น่าจะทำอัพเดตไม่เสร็จจนกว่าจะถึงปี 2019 โน่นเลยทีเดียว

Project Treble

โดยปกติแล้วการอัพเดตระบบปฏิบัติการมักจะใช้เวลานานและยุ่งยาก หนึ่งในสาเหตุนั้นก็เพราะว่าผู้ผลิตมือถือต้องรออัพเดตโค้ดจากผู้ผลิตฮาร์ดแวร์ต่างๆ เสียก่อน แต่ Project Treble ที่มาพร้อมกับ Android 8.0 Oreo นั้นทำให้การอัพเดตถัดๆ ไปไม่จำเป็นต้องเขียนโค้ดขึ้นใหม่ ทำให้สามารถออกอัพเดตได้รวดเร็วขึ้นมากนั่นเอง

ที่มา – Sam Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save