News & Update

Samsung Galaxy S9 และ S9+ สีใหม่ Ice Blue เปิดตัวในประเทศจีนแล้ววันนี้

Samsung Galaxy S9 Ice Blue

ออกสีใหม่กันแล้วกับสมาร์ทโฟนเรือธงกล้องเทพจากซัมซุงอย่าง Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ ที่มาพร้อมกับสีใหม่ Ice Blue เป็นสีฟ้าแกมน้ำเงินไล่ระดับสีสวยงาม

ออกสีใหม่กันแล้วกับสมาร์ทโฟนเรือธงกล้องเทพจากซัมซุงอย่าง Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ ที่มาพร้อมกับสีใหม่ Ice Blue เป็นสีฟ้าแกมน้ำเงินไล่ระดับสีสวยงาม โดยวันนี้ทาง WhatPhone ก็มีภาพมาฝากกันครับ

Samsung Galaxy S9 / S9+ สีใหม่ Ice Blue

Samsung Galaxy S9 Plus Ice Blue

ซัมซุงประเทศจีนเปิดให้พรีออเดอร์ Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ สีน้ำเงินฟ้าใหม่ Ice Blue โดยเป็นรุ่นความจุ 128 GB เท่านั้น โดยสีนี้คล้ายกับเจ้า Galaxy A9 รุ่นปี 2018 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้นั่นเองครับ ซึ่งการไล่ระดับเฉดสีแบบนี้เป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟนเรือธงจากซัมซุง แน่นอนว่าการออกสีใหม่ครั้งนี้ถือเป็นการกระตุ้นยอดขายครั้งสุดท้ายของซัมซุงก่อนที่จะเปิดตัว Galaxy S10 Series ในปีหน้านั่นเองครับ ซึ่งก็ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมจากทาง Samsung ว่าจะวางจำหน่ายสีใหม่นี้ในประเทศอื่น ๆ หรือไม่

ส่วนในบ้านเราเอง ซัมซุงกาแลคซี่เอส 9 พลัส รุ่นความจุ 128 GB ราคาอยู่ที่ 31,900 บาท อย่างไรก็ตามหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่ายสีใหม่นี้ในประเทศไทยแล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Sammobile

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

รีวิว Samsung Galaxy S9 ตัวเล็กแต่ยิ่งใหญ่ ใช้งานคล่องตัว ความสามารถเกินคุ้ม

รีวิว Samsung Galaxy S9+ สมาร์ทโฟนกล้องคู่ที่เกิดมาเพื่อทุกไลฟ์สไตล์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save