News & Update

Samsung Galaxy S9 และ S9+ ได้รับอัพเดทโหมดถ่ายวีดีโอ Super Slow Motion 480fps แล้ว!

Samsung Galaxy S9 Galaxy S9 Plus New Super Slow Motion Mode Update

ซัมซุงปล่อยอัพเดทล่าสุด เพิ่มโหมดถ่ายวีดีโอ Super Slow Motion แบบ 480 fps ให้กับ Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ ได้ใช้งานกันแล้ววันนี้

เป็นที่รู้กันว่า Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ สามารถถ่ายวีดีโอแบบ Super Slow Motion 960 fps ได้ในความละเอียด HD เพียงแค่ 0.2 วินาทีเท่านั้น แต่วันนี้ทางซัมซุงก็ได้ปล่อยอัพเดทใหม่! ให้ถ่ายวีดีโอ Super Slow Motion แบบ 480 fps ได้แล้ว แถมยังบันทึกได้ถึง 0.4 วินาทีเลยทีเดียว ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้าเอารายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

Samsung Galaxy S9 | S9+ กับโหมด Super Slow Motion 480 fps

ซัมซุงปล่อยเฟิร์มแวร์ล่าสุด เพิ่มโหมดถ่ายวีดีโอแบบซูเปอร์สโลว์โมชั่นให้กับซัมซุงกาแลคซี่เอส 9 และซัมซุงกาแลคซี่เอส 9 พลัส แล้ววันนี้ โดยสามารถถ่ายได้ที่ 480 fps ในแบบ Manual (Single-Take) ซึ่งถ้าปรับให้ถ่ายแบบ Auto มันก็จะกลับไปเป็นแบบเดิมที่ 960 fps นั่นเองครับ

Samsung Galaxy S9 Galaxy S9 Plus New Super Slow Motion Mode Update

นอกจากนี้ทางซัมซุงยังได้มีการอัพเดทในเรื่องอื่น ๆ อีก อาทิ ปรับปรุงความเสถียรของการถ่ายภาพแบบ AR Emoji, ปรับปรุงแก้ไขบัคทั่วไปของเครื่อง, อัพเดทแพทช์ความปลอดภัยประจำเดือนกรกฎาคม เป็นต้น

Samsung Galaxy S9 Galaxy S9 Plus New Super Slow Motion Mode Update

อย่างไรก็ตาม ฟีเจอร์อัพเดทล่าสุดนี้ กำลังทยอยอัพเดทให้ในแต่ละประเทศกันอยู่ ซึ่งก็ถูกปล่อยออกมาแล้ว สำหรับเครื่องที่วางจำหน่ายในประเทศอินเดียและเกาหลีใต้ครับ

 

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save