News & Update

มาแล้ว Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ สีแดงใหม่! Burgundy red ในประเทศจีนเป็นที่แรกของโลก

Samsung Galaxy S9 S9 Plus Burgundy red

อยู่ๆ ก็มาแบบไม่ทันตั้งตัวกับ Samsung Galaxy S9 และ S9+ สีแดงใหม่! Burgundy Red ที่มีการเปิดให้สั่งซื้อเป็นที่แรกของโลกแล้ว ในประเทศจีนนั่นเอง

หลังจากที่ทางซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ ในสี Midnight Black, Coral Blue, Titanium Gray, และ Lilac Purple ไปแล้ว ในที่สุดก็ได้มีสีใหม่ที่จะมาเขย่าตลาด สานต่อยอดขายของทั้ง 2 รุ่นแล้ว นั่นก็คือสีแดง Burgundy Red อันสวยสดงดงาม หรูหรา พร้อมวางจำหน่ายในประเทศจีนเป็นที่แรกของโลกแล้ว

Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ สีแดงใหม่! Burgundy red

Samsung Galaxy S9 Plus Burgundy red

Samsung Galaxy S9 Plus Burgundy red

ซัมซุงประเทศจีนเปิดให้สั่งซื้อ Galaxy S9 และ S9+ สีพิเศษ สีใหม่อย่าง สีแดง Burgundy Red ที่มาพร้อมกับเซ็ตของแถมพิเศษมากมาย โดยมีการจับมือกับลิปสติกแบรนด์ดังร่วมกันทำโปรโมชั่นด้วย โดยซัมซุงกาแลคซี่เอส 9 พลัสสีใหม่นั้นจะมาพร้อมกับความจุ 128 GB เท่านั้น!

Samsung Galaxy S9 Burgundy red

Samsung Galaxy S9 Burgundy red

ส่วนซัมซุงกาแลคซี่เอส 9 รุ่นธรรมดาสีใหม่นี้ มาในความจุ 64 GB และ 128 GB ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายนอกประเทศจีนแต่อย่างใด ก็ต้องคงมาลุ้นให้ทางซัมซุงประเทศไทยนำเข้ามาอย่างเป็นทางการก่อนครับ  

อย่างไรก็ตามหากทาง Whatphone ได้รับข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของสีแเดงใหม่นี้ จากซัมซุงประเทศไทยแล้ว จะรีบมาอัพเดทให้เพื่อนๆทราบแน่นอนครับ

ที่มา : SamsungChina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save