News & Update

ข่าวลือใหม่เผย Samsung Galaxy S8 จะมีแรม 8GB

Samsung Galaxy S8

ข่าวลือใหม่จากประเทศจีนเผยว่า Samsung Galaxy S8 จะไม่ได้มี RAM 6GB เหมือนกับข่าวลือก่อนหน้า สาเหตุก็เพราะว่ามันจะมี RAM มากถึง 8GB แทนนั่นเอง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่า Samsung Galaxy S8 จะมี RAM มากถึง 6GB ด้วยกัน วันนี้ข่าวลือใหม่จากประเทศจีนเผยข้อมูลว่า Samsung Galaxy S8 ไม่ได้มี RAM 6GB หรอก เพราะว่ามันจะมีมากถึง 8GB แทนนั่นเอง โดยตัวหน่วยความจำ 8GB ที่ว่าจะเป็นผลงานการผลิตของ Samsung โรงงานใหม่

Samsung Galaxy S8

หน่วยความจำ 8GB ที่คาดว่าจะใช้กับ Samsung Galaxy S8 นี้เป็นผลงานการผลิตของโรงงานใหม่ที่ตั้งขึ้นเพื่อกระบวนการผลิต 10 นาโนเมตรโดยเฉพาะ ปัจจุบันมีเพียง Samsung และ TSMC เท่านั้นที่สามารถทำการผลิตที่ขนาด 10 นาโนเมตรได้

นอกจากข่าวลือว่า RAM จะมากถึง 8GB แล้ว ในข่าวลือเดียวกันยังระบุอีกด้วยว่า Samsung จะใช้พื้นที่เก็บข้อมูลประเภท UFS 2.1 มาตรฐานใหม่ที่เร็วกว่า UFS 2.0 ที่ใช้บน Samsung Galaxy S7 อีกด้วย

เอาล่ะ ดูเหมือนว่า Samsung Galaxy S8 นี่จะเป็นการกอบกู้ชื่อเสียงครั้งใหญ่ของ Samsung เลยทีเดียว

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save