News & Update

Samsung จับมือ Disney เตรียมออก Samsung Galaxy S8 เวอร์ชัน Pirate of the Caribbean ในจีน

Samsung จับมือกับ Disney เตรียมออก Samsung Galaxy S8 รุ่นพิเศษสำหรับวางจำหน่ายในประเทศจีน โดยรุ่นนี้จะช่วยโปรโมทหนังเรื่อง Pirates of the Caribbean

Samsung จับมือกับ Disney เตรียมออก Galaxy S8 รุ่นพิเศษสำหรับวางจำหน่ายในประเทศจีน โดยใช้ชื่อรุ่นว่า Samsung Galaxy S8 Pirates of the Caribbean Special Edition จากชื่อคงเดาได้ว่ารุ่นนี้จะช่วยโปรโมทหนังเรื่อง Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ที่จะฉายในปีนี้นั่นเอง

Samsung Galaxy S8

จุดเด่นของมือถือรุ่นพิเศษนี้ก็คือ เมื่อจับ Samsung Galaxy S8 มาใส่เคสลายหัวกระโหลก User Interface หรือหน้าตาต่างๆ ของเครื่องจะปรับให้เข้าธีมของหนัง (ข้างในเคสจะมี NFC เมื่อเครื่องได้รับสัญญาณก็จะปรับหน้าตาเองโดยอัตโนมัติ)

ไหนๆ ก็จับมือกับโจรสลัดแห่งแคริบเบียนแล้ว แพคเกจจิ้งจะธรรมดาได้ไง ตัวกล่องจะมาในหีบสมบัติ พร้อมแหวนทอง และอุปกรณ์เสริมที่เลียนแบบจากในหนังมา น่าเสียดายที่ตอนนี้มีแผนจะวางจำหน่ายรุ่นดังกล่าวเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น

ที่สำคัญคือรุ่นพิเศษ Pirates of the Caribbean นี้จะขายแพงกว่ารุ่นปกติเพียง 300 หยวนเท่านั้น (ราวๆ 1,500 บาท) เริ่มวางจำหน่ายเดือนหน้า… เอาเข้ามาขายในไทยด้วยได้มั้ยอะ ราคาไม่แพงเลยนะเนี่ย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save