News & Update

Samsung เริ่มปล่อยอัพเดทแพทช์เดือนเมษายนให้กับ Samsung Galaxy S8 ทั่วโลกแล้ว

Samsung Galaxy S8 OTA Update

Samsung ปล่อยแพทช์อัพเดทความปลอดภัยประจำเดือนเมษายนให้กับมือถือซีรีส์ Samsung Galaxy S8 ในหลายๆ ประเทศทั่วโลกแล้ว โดยเฉพาะแถบยุโรป

Samsung ปล่อยแพทช์อัพเดทความปลอดภัยประจำเดือนเมษายนให้กับมือถือ Samsung Galaxy S8 ในหลายๆ ประเทศทั่วโลกแล้ว

Samsung Galaxy S8

ณ ตอนนี้ประเทศที่ได้รับอัพเดทอยู่ในแถบยุโรปเป็นส่วนใหญ่ (ฝรั่งเศส โปแลนด์ สโลวาเกีย โรมาเนีย เยอรมัน อังกฤษ เช็ค กรีซ สวิสเซอร์แลนด์ บัลแกเรีย ฮังการี และยุโรปตะวันออก แถบนอร์ดิก และบัลติก) แน่นอนครับว่าแพทช์นี้เป็นเพียงแพทช์อัพเดทด้านความปลอดภัยเท่านั้น ระบบปฏิบัติการยังคงเป็น Android 9 Pie อยู่เหมือนเดิม

จากไทม์ไลน์ที่ Samsung เคยสัญญากันเอาไว้ Samsung Galaxy S8 จะได้รับอัพเดทแพทช์รายเดือนปีนี้เป็นปีสุดท้าย ส่วนปีหน้า (2021) มือถือรุ่นนี้จะได้รับอัพเดทรายไตรมาสแทน และในปี 2022 จะไม่ได้รับอัพเดทใดๆ อีกต่อไปครับ ซึ่งตอนนั้น Galaxy S8 ก็จะมีอายุครบ 5 ปีแล้วนั่นเอง

ในฐานะที่มี Samsung Galaxy S8 อยู่ในครอบครองเหมือนกัน ผู้เขียนจึงลองกดอัพเดทแล้วแต่ยังไม่เห็นแพทช์อัพเดทนี้บนเครื่อง คาดว่าต้องรออีกสักพักประเทศไทยถึงจะได้รับอัพเดทด้วยครับ

ที่มา – Sam Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save