News & Update

ภาพหลุดแรก Samsung Galaxy S8 กับหน้าจอใหญ่เต็มตาและปุ่ม Home หายไป

Samsung Galaxy S8

ภาพหลุดแรกที่แสดงให้เห็นด้านหน้าของ Samsung Galaxy S8 ที่ดูแปลกตาตรงที่ปุ่ม Home ที่ปกติจะต้องอยู่ด้านล่างของจอนั้นหายไป กลายเป็นจอภาพใหญ่แบบเต็มตากันเลย

และแล้วก็มีภาพหลุดของ Samsung Galaxy S8 สมาร์ทโฟนที่แฟนๆ ของซัมซุงรอคอยกันแบบใจจดใจจ่อ โดยภาพนี้ถูกเผยแพร่ผ่านทาง Weibo ในประเทศจีน กับหน้าตาของด้านหน้าของเครื่อง แสดงให้เห็นหน้าจอขนาดใหญ่และสร้างความแปลกใจก็คือ ที่ด้านหน้าตัวเครื่องนั้นไม่มีปุ่ม Home ที่คุ้นเคยอีกต่อไป

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับ Galaxy S8 ว่า Samsung จะเปลี่ยนมาใช้ระบบสแกนลายนิ้วมือจากบริเวณหน้าจอโดยไม่จำเป็นต้องใช้เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home ซึ่งจะทำให้การออกแบบตัวเครื่องนั้นสามารถลดพื้นที่บริเวณด้านล้างของจอลงไป จึงจะเห็นได้ว่าจากรูปนี้หน้าจอที่เป็นแบบ edge screen ขอบโค้งทั้งสองด้าน จะมีพื้นที่ด้านบนจอที่เป็นตำแหน่งของกล้องถ่ายภาพด้านหน้า, ลำโพงสนทนา และเซนเซอร์ต่างๆ พอมาดูด้านล่างจะเห็นว่าพื้นที่นั้นเล็กมากและมีเพียงแค่โลโก้ของ Samsung เท่านั้น อีกทั้งตัวเครื่องยังเป็นสีทองแบบเงาวัวดูแปลกตา

ตอนนี้ยังไม่ยืนยันแน่ชัดว่าภาพถ่ายนี้เป็นตัวเครื่องของจริงหรือไม่ แต่จากภาพแล้วก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นจริง ก็ต้องมารอดูกันว่า Samsung Galaxy S8 จะมีไม้เด็ดลูกเล่นเหนือชั้นอะไรซ่อนอยู่อีกบ้าง

Samsung Galaxy S8

ข้อมูลจาก : Slashgear

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save