News & Update

Samsung เปิดโครงการ One UI Beta ทดสอบ Android Pie บน Galaxy S8 แล้ว

Samsung Galaxy S8

Samsung ประกาศทดสอบ One UI Beta สำหรับ Galaxy Note 8 เมื่อวานนี้ วันนี้รุ่นใกล้เคียงกันอย่าง Samsung Galaxy S8 / S8+ ก็เปิดให้ผู้ที่สนใจสมัครเข้ามาทดสอบแล้ว

Samsung ประกาศทดสอบ One UI Beta สำหรับ Galaxy Note 8 ไปเมื่อวานนี้ วันนี้รุ่นใกล้เคียงกันอย่าง Samsung Galaxy S8 / S8+ ก็เปิดให้ผู้ที่สนใจสมัครเข้ามาทดสอบกันได้แล้วเช่นกัน

ข่าวร้ายก็คือตอนนี้ทาง Samsung ประกาศถึงการทดสอบนี้เฉพาะในอินเดียเท่านั้น (เหมือนกับ Galaxy Note 8 ที่เพิ่งจะทดสอบในอินเดียเพียงที่เดี่ยว) ยังไม่มีข่าวถึงประเทศอื่นๆ เช่นสหรัฐ เกาหลีใต้ หรือสหราชอาณาจักรว่าจะได้ร่วมทดสอบกันหรือไม่

อัพเดทนี้จะอัพเกรดระบบปฏิบัติการให้กลายเป็น Android 9 Pie และหน้าตาใหม่ที่เรียกว่า One UI เหมือนกับบน Samsung Galaxy S9 / Note 9 ที่ทดสอบเสร็จไปแล้ว

สำหรับกำหนดอัพเดท Android 9 Pie สำหรับทั่วโลกนั้น Galaxy S8 / S8+ ยังคงกำหนดเอาไว้ช่วงมีนาคมเหมือนเดิม (ต้องลุ้นกันว่าประเทศไทยจะมาช้ากว่าที่อื่นหนึ่งเดือนเหมือนเดิมหรือไม่) แต่ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว Samsung ทำสถิติปล่อยอัพเดทเร็วกว่ากำหนดมาตลอด คงต้องลุ้นกันหน่อยบางทีเราอาจจะได้เห็นกันต้นเดือนหน้าก็เป็นได้นะ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save