News & Update

รวมภาพอุปกรณ์เสริม ( Accesseries ) แท้ที่เปิดตัวพร้อม Samsung Galaxy S8

นอกจาก Samsung จะเปิดตัว Samsung Galaxy S8 แล้ว ในงานยังมีการเปิดตัวอุปกรณ์เสริม ( Accesseries )แท้จำนวนมากที่จะวางจำหน่ายพร้อมกับมือถืออีกด้วย

นอกจากซัมซุงจะเปิดตัว Samsung Galaxy S8 แล้ว ในงานเดียวกันยังมีการเปิดตัวอุปกรณ์เสริม( Accesseries )แท้จำนวนมากที่จะวางจำหน่ายพร้อมกับมือถืออีกด้วย ว่าแล้วก็ไปดูกันดีกว่าว่าปีนี้ Samsung เปิดตัวอุปกรณ์เสริมอะไรบ้าง

Samsung Galxaxy S8 Accesseries

Accesseries

หูฟัง AKG

Samsung ได้ประกาศในงานเปิดตัวแล้วว่าหูฟังที่แถมมาในกล่องมือถือจะเป็นของ AKG โดยทาง Samsung ระบุว่าหูฟังแต่ละตัวมีไดร์เวอร์ขับเสียงข้างละสองอัน ถือว่าเป็นหูฟังที่เสียงดีที่สุดตัวหนึ่งที่แถมมากับมือถือ แต่ถ้าตัวที่แถมมากับเครื่องยังไม่เป็นที่น่าพอใจ ทาง Samsung ก็มีรุ่นพิเศษกว่าเดิมคือเป็นหูฟังบลูทูธไร้สาย มาพร้อมกับหน่วยความจำ 256GB ใส่ในมือถืออีกด้วย ราคาวางจำหน่ายอยู๋ที่ $99 ดอลลาร์สหรัฐ เอาจริงๆ แค่ได้เมม 256GB ก็คุ้มแล้วนะเนี่ย

Clearview Standing Cover closed

Clearview Standing Cover open

Silicone Cover

LED View Cover

Case และ Cover

ที่ผ่านมา Samsung มักจะมีเคสแบบต่างๆ ทั้งแบบฝาพับ และแบบใส่สำเร็จในตัวมาขายพร้อมมือถือรุ่นใหม่ ซึ่งปีนี้ก็ยังคงเหมือนเดิม มีทั้งแบบใส แบบตั้งเครื่องในแนวนอนได้ หรือแม้กระทั่งรุ่นที่เป็นยางซิลิโคน

Magnetic 2 Piece Cover

นอกจากเคสปกติๆ ที่เห็นข้างบนแล้ว Samsung ยังมีเคสหน้าตาประหลาดชื่อว่า Magnetic 2 Piece Cover อีกด้วย หน้าตาก็ตามชื่อ คือมันจะแบ่งเป็นสองส่วนตามที่เห็น ออกแบบมาเพื่อปกป้องขอบมือถือ ทั้งด้านบน ด้านล่าง ที่มักจะเกิดการกระแทกและเสียหาย ตอบโจทย์ผู้ที่อยากโชว์มือถืออันหรูหราแต่กลัวเป็นรอยจากการใช้งาน น่าเสียดายที่มีแต่สีพาสเทล ทำให้อาจจะไม่ถูกใจคนบางกลุ่มที่อยากได้สีหรูหราอย่างทอง หรือเงินเป็นต้น

Samsung QWERTY Keyboard

นอกจากเคสเพื่อความสวยงามและปกป้องเครื่องแล้ว ยังคงมีเคสเพื่อการใช้งานอย่าง Business QWERTY Keyboard อีกด้วย ให้ผู้ใช้งานกดปุ่มบนเคสได้จริงๆ เมื่อใส่เข้าไปแล้วหน้าจอจะหดเหลือตรงที่ไม่ถูกเคสบังอีกด้วย ที่สำคัญคือไม่ต้องซิงค์ Bluetooth หรือ NFC เพื่อใช้งานแต่ประการใด แค่ใส่ก็ใช้ได้ทันที

Samsung Wireless Charging

Wireless Charger

นอกจากเคสสินค้าอีกกลุ่มก็คือระบบชาร์จไฟ  Samsung Galaxy S8 รองรับการชาร์จไฟแบบไร้สายสองมาตรฐาน ได้แก่ Qi Charger และ PMA Charger (เหมือนกับ Samsung Galaxy S7) ถ้าใครมีแท่นชาร์จเก่าอยู่แล้วสามารถใช้ได้ทันที

สำหรับ Dock ที่เห็นนี้จะมาพร้อมกับ Samsung Fast Wireless Charging ทำให้ชาร์จไฟไร้สายได้เร็วขึ้นกว่ามาตรฐานชาร์จไฟไร้สายปกติพอสมควร ตำแหน่งถูกปรับให้เหมาะสมกับการวาง Samsung Galaxy S8 บนเครื่อง ผู้ใช้งานสามารถดูหน้าจอขณะชาร์จไฟได้ แตกต่างจากแท่นชาร์จทั่วไปที่มักจะให้วางตัวเครื่องนอนอยู่บนแท่นขาร์จ

Samsung DeX

Samsung DeX

หนึ่งในอุปกรณ์เสริมที่ได้รับความสนใจมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น DeX Station นั่นเอง เมื่อผู้ใช้งานเสียบมือถือ Samsung Galaxy S8 เข้าไปก็สามารถแปลงร่างให้มันกลายเป็นคอมพิวเตอร์ได้  ทำให้ทำงานได้มากกว่าเดิม

ตัวแท่นจะเสียบชาร์จมือถือด้วยพอร์ต USB Type C ตัวมันเองจะมีช่องให้เสียบพอร์ต USB สองพอร์ตด้วยกัน (สำหรับเมาส์ และคีย์บอร์ด) รวมไปถึงพอร์ต HDMI ที่ส่งข้อมูลได้สูงสุดระดับหน้าจอ 4K รวมไปถึงพัดลมระบายความร้อนในตัวที่จะคอยลดอุณหภูมิมือถือในเวลาทำงานหนักเช่นนี้อีกด้วย

 

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save