News & Update

ชมคลิป Samsung Galaxy S7 ถูกแช่เอาไว้ในน้ำนาน 16 ชั่วโมง แล้วยังใช้งานได้ปกติ!

อีกครั้งกับการท้าทายความสามารถกันน้ำของ Samsung Galaxy S7 ที่คราวนี้ใช้วิธีการแช่ในน้ำทิ้งเอาไว้นานถึง 16 ชม. และปรากฎว่าเอาเครื่องขึ้นก็ยังคงใช้งานได้ปกติ!

ยังคงมีคนลองดีกับความสามารถกันน้ำของ Samsung Galaxy S7 และ S7 edge อย่างต่อเนื่อง คลิปล่าสุดเป็นฝีมือของทีมงาน Unbox Theraphy ที่ทดสอบด้วยวิธีการเอา Galaxy S7 edge แช่ลงไปในโหลแก้วที่มีน้ำเต็มเปี่ยม โดยที่เครื่องก็ยังคงเปิดอยู่ (แต่เปิดหน้าจอเป็น Alway on เอาไว้) แล้วทิ้งเครื่องให้แช่อยู่ในน้ำนานถึง 16 ชั่วโมง 36 นาทีด้วยกัน

ปรากฎว่าหลังจากที่เอา Samsung Galaxy S7 edge ขึ้นมาจากในน้ำ ปรากฎว่าเครื่องยังคงใช้งานได้เป็นปกติ ทั้งหน้าจอ Alway on ก็ยังคงแสดงผลอยู่ (แปลว่าแบตเตอรี่ก็ยังไม่หมด)

มาตรฐานของการกันน้ำกันฝุ่นของ Galaxy S7 ที่ทาง Samsung ระบุเอาไว้คือ IP68 คือเครื่องสามารถอยู่ในน้ำได้ลึกไม่เกิน 1.5 เมตร เป็นเวลา 30 นาที ดังนั้นก็คงไม่แนะนำให้ใครเอาเครื่องไปแช่น้ำทำตามคลิปนี้ เพราะถ้าหากเกิดความเสียหายขึ้นมาก็จะอยู่นอกเหนือการรับประกันของทาง Samsung ทันที

ข้อมูลจาก : Sammobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save