News & Update

ซัมซุงปล่อยคลิปโปรโมท Samsung Galaxy S7 และ S7 edge มีแอบแซว Apple

Samsung ได่มีการปล่อยคลิปโปรโมท Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge แต่ก็ไม่พ้นการแหน็บหลายๆ ค่ายทั้ง LG และ Apple

ซัมซุง สหรัฐอเมริกา ได้ปล่อยคลิปวีดีโอสาธิตฟีเจอร์ต่างๆของ Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge โดยใช้ชื่อว่า Why? , Water และ The Dark โดยมีการแสดงฟีเจอร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตัวเครื่องที่รองรับการกันน้ำ, การถ่ายภาพในที่แสงน้อย, เทคโนโลยีกล้องที่เป็นแบบ Dual pixel และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ก็ยังแทรกด้วยมุขเหน็บแนมต่างค่ายทั้ง LG และ Apple ที่โดนไปตามๆ กัน เราไปดูกันครับว่าแต่ละคลิปจะพูดถึงในเรื่องอะไรกันบ้าง

samsung iphone

โดยในคลิปแรกที่ชื่อว่า Why? จะมีการเปิดประเด็นด้วยคำว่า “ทำไม…” โดยนำปัญหาต่างๆ ที่เคยใช้สมาร์ทโฟนแล้วต้องประสบปัญหาแบบนี้ รวมทั้งมีมุขที่แอบแซว Apple อย่าง “ทำไมไอโฟนหายแล้วจะใช้นาฬิกา Apple Watch โทรไม่ได้” โดยมีนักแสดงชื่อนำอย่าง William Macy (วิลเลียม เอช. เมซี) ได้ปรากฏอยู่ในคลิปวีดีโอนี้ด้วย

คลิปที่สอง ชื่อว่า Water ที่จะสื่อความหมายเกี่ยวกับน้ำ น้ำที่จะอยู่ในทุกๆที่ น้ำถ้าไม่กินคุณก็ตาย น้ำมีได้ในทุกๆที่ อุบัติเหตุที่เกิดจากน้ำได้ก็เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และบอกว่ามือถือรุ่นนี้ยังสามารถกันน้ำมาตรฐาน IP68 ได้อีกด้วย

Samsung Galaxy s7 water resistant

คลิปสุดท้าย The Dark ที่จะสื่อในเรื่องของความมืด เหตุการณ์ต่างๆ ที่สามารถเกิดขึ้นได้ในที่มืด โดยมีการชูจุดเด่นว่าตัวเครื่องรองรับการถ่ายภาพในที่แสงน้อย เพราะมีรูรับแสงที่กว้างถึง f/1.7 เลยทีเดียว

ส่วนใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge ในวันที่ 9 – 15 มีนาคมนี้ จะมีการพรีออเดอร์ทั้งสองรุ่นนี้โดย จองผ่าน Samsung Brand Shop จะได้รับส่วนลด 1,000 บาท พร้อมรับ Stand Wireless Charger ไปทันที ส่วนใครที่จองผ่าน s-estore จะได้รับส่วนลด 1,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์ในการแลกซื้อ Samsung Gear VR ลด 50% (พิเศษเฉพาะ 300 ท่านแรกเท่านั้น)

Promo Pre-order S7

ขอบคุณวีดีโอจาก Youtube Samsung Mobile USA

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save