News & Update

หลุด! ข้อมูลการทดสอบ Samsung Galaxy S7

เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับ Samsung ว่ามีการทำผลข้อมูลการทดสอบของชิปเซทการประมวลผลหลุดออกมา ที่คาดกันว่าน่าจะเป็นรุ่น Samsung Galaxy S7

หลังจากที่มีข่าวลือเมื่อไม่นานมานี้ เกี่ยวกับ Samsung ว่าได้มีการทดสอบโทรศัพท์มือถือรุ่นต่อไปที่คาดกันว่าเป็นรุ่น Samsung Galaxy S7 ซึ่งข่าวรั่วที่ออกมาจากเวปไซต์ต่างประประเทศหลายๆ สำนักต่างออกมาเขียนข่าวลือกันอย่างครึกโครม และทำให้บรรดาสาวกให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Samsung-Galaxy-S7-vision-b1

Cradit by igalaxys7samsung.com

และนอกจากนี้ก็ได้มีการนำภาพเอกสารสำคัญของทาง Samsung บางอย่างออกมาเผยแพร่ให้เราได้เห็นกันนั่นก็คือ การทดสอบประสิทธิภาพของ Galaxy S7 ตัวใหม่ที่ทำงานด้วยหน่วยประมวลผลของ Qualcomm Snapdragon 820 ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองอยู่ในขณะนี้ เพราะก่อนหน้านี้ Samsung เองก็ได้ออกมาทำชิปเซ็ตเป็นของตัวเองสำหรับเจ้า Samsung Galaxy s6 แทนที่จะเลือกใช้ชิปเซทจาก Qualcomm อีกด้วย

 

ภาพหลุดของข้อมูลการทดสอบประสิทธิภาพของ Samsung Galaxy S7

Samsung-Galaxy-S7-Jungfrau-Snapdragon-820-version-Android-M-update-schedule Samsung-Galaxy-S7-Jungfrau-Snapdragon-820-version-Android-M-update-schedule2

แต่ก็มีเรื่องที่ตั้งข้อสังเกตอีกว่า Samsung นั้นมีความคิดริเริ่มที่จะเปิดตัวการผลิตที่ปราดเปรียวนี้ว่ามีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการการผลิตโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ ที่กำลังจะปล่อยออกมา ซึ่งหมายความว่า เราอาจจะได้เห็น Samsung Galaxy  ตัวใหม่เร็วกว่าในปี 2016 ที่คาดกันไว้ และดูเหมือนว่า Samsung ตั้งใจจะให้การผลิตนี้เสร็จออกมาก่อนที่จะเริ่ม งาน Mobile World Congress ในปีถัดไปอีกด้วย

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save