News & Update

Samsung เตรียมส่ง Galaxy S7 สีใหม่ ดำเงาวับ Black Onyx

Samsung Galaxy S7 Black Onyx

ยังไม่หยุดที่จะเพิ่มสีใหม่ๆ สำหรับ Samsung Galaxy S7 คาดว่าในเดือนธ.ค.นี้จะมีสีดำเงาวาววับ Black Onyx ออกมาให้เลือกอีกสี เริ่มขายที่แรกในเกาหลีใต้

มีรายงานจากสื่อในประเทศเกาหลีใต้ ระบุว่าทาง Samsung เตรียมจะส่งสีใหม่ให้กับสมาร์ทโฟน Galaxy S7 ในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยจะเป็นสีดำแบบเงา แบบเดียวกับสีดำ Black Onyx ที่เคยเปิดตัวไปใน Galaxy Note 7 นับเป็นสีที่ 7 สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้

หลังจากที่ประสบปัญหาเรื่อง Galaxy Note 7 ไป ทาง Samsung ก็ได้เริ่มเพิ่มสีใหม่ๆ ให้กับเครื่องรุ่น Galaxy S7 และ S7 edge เพื่อกระตุ้นยอดขาย โดยที่ล่าสุดไปเปิดตัวสีฟ้า Blue Coral และสีชมพู เพิ่มในตลาดประเทศเกาหลีใต้เพื่อสู้กับ iPhone 7 ของทางฝั่ง Apple และการเอาสีดำเงา Black Onyx เพิ่มขึ้นมา คาดว่าต้องการมาชนกับสีดำ Jet Black ที่ได้รับความนิยมมากใน iPhone 7 

ข้อมูลล่าสุดหลังจากที่ Samsung ปล่อย Galaxy S7 สีฟ้า Blue Coral วางขายในเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้มียอดขายเฉลี่ยอยู่ที่ 15,000 เครื่องต่อวัน เทียบกับคู่แข่งอย่าง iPhone 7 ที่ในสัปดาห์ล่าสุดยอดขายลดลงมาเหลือ 10,000 เครื่องต่อสัปดาห์

ข้อมูลจาก : The Investor

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save