News & Update

ภาพหลุดล่าสุด Samsung Galaxy S6 กับเคส Spigen แต่เอ๊ะ!!! มันมีอะไรผิดปกตินะ?

หลุดอีกแล้ว คราวนี้ Spigen ผู้ผลิตเคสมือถือรายใหญ่ เปิดเผยเคสสำหรับ Samsung Galaxy S6 ออกมาบนหน้าร้านใน Amazon แต่ว่ามันดูแปลกๆ ยังไงพิกล

ตอนนี้มีภาพหลุดของเหล่าบรรดาสมาร์ทโฟนเรือธง ที่คาดว่าจะเปิดตัวกันงาน MWC 2015 (Mobile World Congress) ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดทาง Spigen ผู้ผลิตเคสสำหรับสมาร์ทโฟนได้เปิดหน้าสินค้าตัวใหม่ใน Amazon เป็นเคสสำหรับ Samsung Galaxy S6 ที่ไม่ได้มีมาเฉพาะรูปเคส แต่มาพร้อมกับภาพของ S6 ที่ใส่เคสอยู่ด้วย

Samsung Galaxy S6 Case Samsung Galaxy S6 CaseGalaxy-S6-spigen-4

สินค้าของ Spigen สำหรับ S6 มีเปิดตัวออกมาพร้อมกันหลายรุ่น ทั้งแบบกรอบโลหะ, กรอบกันกระแทก และแบบฝาหลังแบบใส จึงทำให้เห็นถึงด้านในเครื่อง ซึ่งในภาพนี้มีหลายอย่างที่ดูแปลกๆ ตั้งแต่ดีไซน์ฝาหลังที่ยังคงเป็นแบบหนังจำลองปรุเหมือนกับ S5 ต่างกันตรงที่ตัวแฟลชและ Heartrate Sensor นั้นเปลี่ยนจากด้านล่างของเลนส์มาอยู่ทางด้านขวาแทน

ส่วนด้านหน้าเองก็แทบจะเหมือนกับ S5 แต่เดี๋ยวก่อน!! แล้วทำไมภาพหน้าจอมันถึงได้เป็นของ iOS8!!

อธิบายง่ายๆ ก็คือทาง Spigen เองตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลของ Samsung Galaxy S6 อยู่ในมือ จะมีก็เพียงแต่ไฟล์ข้อมูลวัตถุ 3 มิติ (CAD) เพื่อเอาไปใช้ขึ้นรูปทำเป็นตัวอย่างในการออกแบบและผลิตเคสก่อนเท่านั้น ภาพที่ออกมาก็เป็นภาพที่วาดในโปรแกรม Auto CAD จำลองขึ้นมาก่อน จึงมั่นใจว่าภาพที่เห็นนี้ไม่ใช่ Samsung Galaxy S6 ของจริงอย่างแน่นอน

แต่ว่ามีข้อสังเกตตรงที่วันจำหน่ายของเคสนั้นกำหนดว่าจะมีสินค้าในสต็อควันที่ 13 เมษายน ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่า Galaxy S6 ที่มีข่าวลือว่าจะเปิดตัวในวันที่ 2 มีนาคมนี้ จะกำหนดวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save