News & Update

แค่เดือนกว่าๆ Samsung Galaxy S6 ทำยอดจำหน่ายทั่วโลกได้มากกว่า 10 ล้านเครื่องแล้ว

หลังจากที่ Samsung Galaxy S6 และ S6 edge เริ่มวางขายครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ตอนนี้ทาง Samsung ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตอนนี้ยอดจำหน่าย (shipment) ของสมาร์ทโฟนเรือธงทั้ง 2 รุ่นนี้ทะลุหลัก 10 ล้านเครื่องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ Samsung Galaxy S6 และ S6 edge เริ่มวางขายครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ตอนนี้ทาง Samsung ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าตอนนี้ยอดจำหน่าย (shipment) ของสมาร์ทโฟนเรือธงทั้ง 2 รุ่นนี้ทะลุหลัก 10 ล้านเครื่องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถือว่า Galaxy S6 และ S6 edge ยังคงได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี โดยเทียบกับยอดจำหน่ายในรุ่นก่อน Galaxy S4 ใช้เวลา 25 วัน ส่วน S5 ใช้เวลา 27 วัน ในการทำยอดสูงเกิน 10 ล้านเครื่อง (แต่ข้อมูลในข่าวไม่ได้ระบุว่า S6 ผ่านยอด 10 ล้านในเวลากี่วัน) ซึ่งถ้าดูจากความนิยมจากตลาดของ S6 และ S6 edge ยังคงฮิตต่อเนื่อง เป้าหมายที่ Samsung ตั้งเอาไว้ที่ 50 ล้านเครื่องภายในปีนี้ก็ดูจะสามารถทำได้อย่างแน่นอน

สำหรับ Samsung Galaxy S6 และ S6 edge เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่มีการปรับเปลี่ยนปรัชญาการออกแบบ และประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างไปจากเดิม ผสมผสานกับเทคโนโลยีและนำหน้าจอแบบโค้งมาใช้ให้เกิดความสวยงามและเร็วๆ นี้ก็ยังจะมีรุ่นสีพิเศษ อาทิ สีเขียวมรกต, สีฟ้า และสีแดง Iron Man ออกมาอีกด้วย

Samsung_Esquire_COMBO_A._6

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save