News & Update

Samsung Galaxy S6 แจกสมาชิกนิตยสาร The Economist ฟรี! นานถึง 6 เดือน

Samsung Galaxy S6 นั้นมาพร้อมกับสิทธิพิเศษจาก Samsung ที่เรียกว่า ‘Galaxy Gift’ (คนละตัวกับแอพ Galaxy Gift ในไทย แต่ใช้ชื่อเดียวกัน) โดยในส่วนของ Galaxy Gift นี้จะอยู่ในร้านค้าแอพลิเคขั่นของ Samsung เองที่มีชื่อ

Samsung Galaxy S6 นั้นมาพร้อมกับสิทธิพิเศษจาก Samsung ที่เรียกว่า ‘Galaxy Gift’ (คนละตัวกับแอพ Galaxy Gift ในไทย แต่ใช้ชื่อเดียวกัน) โดยในส่วนของ Galaxy Gift นี้จะอยู่ในร้านค้าแอพลิเคขั่นของ Samsung เองที่มีชื่อเรียกว่า Galaxy Apps เมื่อกดเข้ามาจะพบกับสิทธิพิเศษสมาชิกนิตยสาร The Economist ซึ่งเป็นหนังสือเศรษฐศาสตร์ระดับโลก (รายเดือน) ฟรีทันทีนานถึง 6 เดือน (ตกเดือนละ 750 บาทเลยทีเดียว)

โดยนอกจากเราจะสามารถเข้าถึงนิตยสารรายเดือนระดับโลกอย่าง The Economist แล้ว ยังสามารถเข้าถึงไฟล์เสียง (มีนัก broadcast มาอ่านหนังสือให้เราฟัง) ของนิตยสาร The Economist อีกด้วย 

วิธีกดรับสิทธิ์ฟรี The Economist นี้ก็ไม่ยาก เพียงเข้าไปที่ Galaxy Apps > ค้นหา The Economist > กดรีบสิทธิ์ subscription นิตยสารฟรี 6 เดือน เท่านี้ก็มีนิตยสารดีๆไว้อ่านฟรีๆแล้วครับ 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save