News & Update

Samsung Galaxy S6 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในช่วงหลังสงกรานต์

Samsung Mobile ประเทศไทยประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของค่ายที่ปีนี้มี 2 รุ่นด้วยกันคือ Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 edge โดย Samsung Mobile ประเทศไทยนั้นเตรียมความพร้อมในการวางจำหน่าย

Samsung Mobile ประเทศไทยประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของค่ายที่ปีนี้มี 2 รุ่นด้วยกันคือ Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 edge โดย Samsung Mobile ประเทศไทยนั้นเตรียมความพร้อมในการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการอบรมพนักงานขายถึง 4,000 คนทั่วประเทศเพื่อให้สามารถถ่ายทอดข้อมูลและบอกเล่าเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ให้กลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น และมีการตกแต่งหน้าร้านเป็นมุมสำหรับ Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge โดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีในการสัมผัสกับ Samsung Galaxy S6

สำหรับวันวางจำหน่ายของ Samsung Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge ในประเทศไทยคือช่วงหลังสงกรานต์ปีนี้ ซึ่งก็คือกลางเดือนเมษายนที่จะถึงนั่นเองครับ วางจำหน่ายทั้ง Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge มีรุ่นความจุ 3 รุ่นคือ 32GB, 64GB และ 128GB และยังมีสีให้เลือกเพียบทั้ง สีดำ, สีขาว, สีทองแพลตินั่ม ส่วนราคาขายนั้น Samsung Mobile ประเทศไทยยังไม่มีการประกาศออกมาครับ

Galaxy S6 - Thailand 02

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save